31 มี.ค. 2022 เวลา 12:27 • ไลฟ์สไตล์
เขาถูกคู่เดตหลอกให้รอเพราะเหตุผลนี้ !!
ชายคนหนึ่งนัดออกเดตกับสาวสวยน่ารักคนหนึ่งเป็นครั้งแรก แต่เธอกลับหลอกให้เขารอเพราะเธอไปมีอะไรกับชายอีกคน !!
ขอบคุณภาพประกอบ: https://pin.it/3o3pWao
ชายคนนี้เขาบอกเล่าประสบการณ์ออกเดตที่แสนสุดช้ำใจและไม่น่าจดจำเป็นอย่างมากผ่าน Reddit เขาบอกว่า
เขาได้เจอสาวสวยสุดน่ารักคนหนึ่ง และเธอเองก็มีท่าทีสนใจเขาเช่นกันเลยนัดออกเดตกันในเวลต่อมา
จากนั้นเขาก็มารับเธอที่บ้านแล้วขับรถไปยังที่หมายในการออกเดตในครั้งนี้ แต่ระผว่างทางก่อที่จะถึงเธอบอกให้เขาพาแวะไปเอาของที่บ้านเพื่อนระหว่างทางเขาเองก็ไม่มีปัญหาอะไรจึงพาเธอแวะไป
พอถึงบ้านเพื่อนของเธอ เธอก็บอกให้เขารอที่รถเธอไปไม่นานเดี๋ยวก็กลับมา จากนั้นแม่สวาน้อยน่ารักเธอก็หายไปนานร่วมสิบกว่านาทีก็ยังไม่กลับมา
เขาเองคิดว่านี่มันนานเกินไปแล้วจึงลงจากรถเดินไปตามเธอในบ้านของเพื่อนเธอ พอเขาแตะประตูกลับพบว่ามีผู้ชายร่างใหญ่คนหนึ่งมาเปิดประตู
พร้อมบอกกับเขาว่า " สาวคู่เดตของนายคงไม่ลงมาแล้ว เพราะกำลังร่วมรักกับเพื่อนของเขาอยู่"
ภาพจาก : https://pin.it/36ctuY9
พอเขาได้ฟังเช่นนั้นก็ปวดใจเป็นอย่างมาก นี่เขาถูกหลอกให้มาเป็นคนขับรถเพื่อพาเธอมาหาชายอีกคนหรอนี่ เขาจึงขับรถกลับบ้านด้วยความช้ำใจเป็นอย่างมาก
สุดพีคที่สุด !! วันต่อมาสาวคนนั้นก็ส่งข้อความมาขอโทษเขาพร้อมบอกกับเขาว่า เธอขอโทษที่ทำเช่นนั้น แต่คนขับแท็กซี่ไม่มารับเธอจึงหาวิธีอื่นเพื่อไปหาชายหนุ่มของเธอแทน นั้นเอง
1
ก็ไม่รู้ว่าชายคนนี้จะรู้สึกดีขึ้นไหมกับการที่เธอส่งข้อความมาขอโทษพร้อมเหตุผลเช่นนี้ เหมือนว่ายิ่งตอกย้ำทำให้เขาเป็นไอ้โง่ที่หลงเชื่อคนอย่างเธอมากกว่า
1
ความจริงหากไม่มีรถไปจริงๆเธอควรจะขอให้ชายคนนี้ไปส่งตรงๆ เลยจะดีกว่า เพราะหลอกเขาเช่นนี้มันดูเลือดเย็นเกินไปและไร้หัวใจอย่างที่สุด
แล้วคุณคิดเห็นเช่นไรกับการกระทำของเธอคนนี้
ก็คอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะ
พบกับเรื่องราวต่างๆ ในตอนต่อไป
ขอบคุณที่ติดตามอ่านบทความค่ะ
โฆษณา