30 มี.ค. 2022 เวลา 10:16
ยาวหน่อยนะ..แต่อยากให้เคลียร์‼️
เอาง่ายๆเลยนะ
คุณเชื่อเรื่อง
" ความไม่บังเอิญ " รึเปล่า?
คนมากมายหลายคน
สัตว์เลี้ยงต่างๆหลายตัว
เดินสวนเสเทกันไปมา
แต่ทำไมเราถึงกลับเลือก
สัมพันธ์แค่เฉพาะบางกลุ่ม
บางคน หรือบางตัวเท่านั้น
เหตุผลบางทีมันก็ไม่มีหรอก
ขนาดวิทยาศาสตร์ยังตอบยากเลย
ผมมองว่าไม่มีใครลิขิต
ไม่มีกรรมใดๆอย่างนิยายปรัมปรา
คนลิขิตก็คือ ตัวเรา ความคิดเรา การกระทำเรา
กรรมต่างๆ จึงเกิดขึ้น..
พรหมลิขิต่างๆ จึงเกิดขึ้น..
ความบังเอิญ จึงเกิดขึ้น..
สิ่งที่จะทำให้มันคลาดเคลื่อน ไม่เป็นจริง
ก็คือตัวเราอยู่ดี
ดังนั้น การได้พบกัน
ล้วนมาจากตัวเราเองโดยสิ้นเชิง
ความคิด>ความรู้สึก>การกระทำ >ดึงดูดเข้ามา
#กระทู้ดออี☺️
โฆษณา