30 มี.ค. 2022 เวลา 11:33 • ครอบครัว & เด็ก
ได้สามี หล่อ รวย ฉลาด นิสัยดี จนอยากจะอยู่ด้วยไปตลอดชีวิต ด้วยคำอธิษฐานนี้
.
คำสอนของหลวงตาม้า : อธิษฐานสัจจะบารมี
หลวงตาท่านเมตตาสอนว่า “เราทั้งหลายควรหมั่นอธิษฐานสัจจะไว้บ้าง แต่ต้องดูเค้าของตัวเองก่อนว่าจะทำได้ไหม โดยให้อธิษฐานจากสิ่งรอบกายที่พอจะทำได้ก่อน เมื่อทำได้แล้ว ก็ให้ค่อยๆ เพิ่มมากขึ้น การอธิษฐานสัจจะบารมีนี้ เป็นการสร้างบารมีอย่างหนึ่ง เพราะสัจจะบารมีที่เราอธิษฐานนี้ เราสามารถทำได้แล้ว จะได้บารมีอื่นๆ อีกหลายบารมีตามมา
.
ติดตามคำมหาอธิษฐาน ด้านอื่นๆ ในยูทูปได้ที่ลิ้ง:
ขอบารมีพระพุทธเจ้า/ พระธรรม /พระสงฆ์/ และผลบุญที่ข้าพเจ้า/ได้กระทำไว้ดีแล้วทั้งหมด/ ด้วยการไหว้พระสวดมนต์/ ทำทาน/ รักษาศีล/ เจริญสมาธิภาวนา /บุญกริยาวัตถุ 10 ประการ/ และทุกๆบุญในทุกภพทุกชาติ/ จนถึงชาติปัจจุบันนี้/ ขอให้บุญทั้งหลายนี้/จงดลบันดาลให้ข้าพเจ้า/
ได้สามีที่ดี/ หล่อ รวย ฉลาด/ รักเดียวใจเดียว/ ไม่ยินดีในหญิงอื่น/ ไม่ล้างผลาญชีวิตและทรัพยสิน/ ไม่ตบตี ไม่ด่าแช่งข้าพเจ้า/ ไม่สร้างหนี้สิน/ ไม่เกียจคร้าน/ ไม่ข่มขี่ข้าพเจ้า/ เป็นสามีที่มีความรัก/ ความเมตตาแก่ข้าพเจ้าไม่มีที่สิ้นสุด/ ยกย่องให้เกียรติ/ ชมเชย/ ไม่ดูหมิ่นข้าพเจ้า/ มอบความเป็นใหญ่ให้/ ไม่ทอดทิ้งกันไปตลอดชีวิต/ ไม่พูด ไม่ทำให้สะเทือนใจ/ ให้มีความเคารพต่อข้าพเจ้า/ ให้มีความชอบ/ มีศีลธรรม/ มีความประพฤติดีเสมอกันกับข้าพเจ้าด้วยเทอญ
2
โฆษณา