1 เม.ย. 2022 เวลา 00:00 • ความคิดเห็น
เราต้องเริ่มเรียนรู้ที่จะรักอุปสรรค
ผมว่าทุกงานที่เราทำ ไม่ช้าก็เร็วล้วนแล้ว เราจะต้องได้พบเจอกับคำว่า
"อุปสรรค"
อุปสรรค เป็นเพื่อนของเราที่หลายๆคนคงไม่อยากพบอยากเจอ
แต่เจอเมื่อไหร่มีแต่ให้ปวดหัว ปวดสมอง กันเลยทีเดียวครับ
แต่หากเรามองย้อนไป หลังจากได้ผ่านพ้น อุปสรรค
เราล้วนแล้วได้เติบโตและพัฒนาขึ้นจากเดิมไม่มากก็น้อยครับ
หากยิ่งผ่านเจอเพื่อนคนนี้บ่อยๆครั้ง
เราก็ยิ่งค่อยๆกลายเป็นคนที่เราอยากเป็นมากขึ้น
แล้วทำไมเราถึงไม่รู้สึก ขอบคุณและรัก เพื่อนคนนี้
ทั้งที่ตอนเจอเราอาจจะไม่ชอบ
แต่เพื่อนคนนี้ก็ให้ แง่คิด แนวคิด และคำสอน หลายอย่างหลายข้อที่เราอาจจะคาดไม่ถึงครับ
แต่ก่อนผมเป็นคนนึงที่รู้สึกไม่ชอบเลยที่จะต้องเผชิญหน้ากับ อุปสรรค
แต่ตอนนี้ผมเริ่มที่จะรักเพื่อนคนนี้แล้วครับ
เพราะที่ผมเติบโตและพัฒนา มาได้ก็เพราะเพื่อนคนนี้ "อุปสรรค"
ก็หาอ่าน
เราต้องเริ่มเรียนรู้ที่จะรักอุปสรรค
โฆษณา