31 มี.ค. 2022 เวลา 23:00 • การศึกษา
Self-Love OR Selfish ผิดเหรอที่รักตัวเอง
.
“อย่าเห็นแก่ตัวได้ปะ?”
เห้ย เราไม่ได้เห็นแก่ตัวนะ เราแค่รักตัวเอง!
.
เคยรู้สึกผิดที่เอาความสุขของตัวเองมาก่อนไหม? มันผิดมากเหรอที่เราแค่รักตัวเอง?
ในเอพิโสดนี้มาฟังกันว่า Self-Love กับ Selfish ต่างกันยังไง
ถ้าเราแค่กำลัง Self-Love แต่โดนคนหาว่าSelfish เราจะทำยังไงดี
โฆษณา