31 มี.ค. 2022 เวลา 17:24 • สุขภาพ
Protandim Nrf2 synergizer ไม่อยากแก่ต้องอ่าน! | EP.7
7
ผลิตภัณฑ์ตัวเดียวบนโลกที่ได้รับการยืนยันว่าสามารถลดอนุมูลอิสระได้ 40% ใน 30 วัน
ไม่ใช่แค่ชลอวัย แต่ “ย้อนวัยของเรา” ให้กลับไปมีเซลล์เหมือนตอนอายุ 20 ปีได้อีกครั้ง
ส่วนผสมจากธรรมชาติ 4 อย่าง ขมิ้นชัน ชาเขียว พริกไทยดำ และโอลิโนอล (สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่) ที่ทำงานกันแบบ synergy คือสัดส่วนที่พอดีจะให้ประสิทธิภาพที่สูงสุด
กว่า 40 ปีสู่การค้นพบกลไกลตามธรรมชาติที่ร่างกายของเรามีความมหัศจรรย์ในการที่จะดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดีได้
ลองเถอะค่ะ ลองแบบไม่ต้องกังวลว่าจะได้ผลกับเราไหม เพราะนักวิทยาศาสตร์วิจัยมาให้เราเรียบร้อยแล้วว่าได้ผลกับมนุษย์ทุกคนที่หายใจด้วยออกซิเจน
♡ 28 งานวิจัย ใน pubmed.gov ที่เป็นชื่อผลิตภัณฑ์ Protandim ไม่ใช่แค่ส่วนผสม*
♡ การตรวจสอบผ่านรายการ ABC primtime
♡ มาตรฐาน NSF และ BSCG
♡ ผลิตภัณฑ์ถูกจัดจำหน่ายกว่า 23 ล้านกระปุกใน 11 ปี 25 ประเทศทั่วโลก
เมื่อเราลดอนุมูอิสระในร่างกายได้ ผลก็คือสภาวะในร่างกายของเราสมดุล ลองนึกย้อนกลับไปตอนเราอายุ 20 ดูค่ะว่าร่างกายที่ไม่รู้จักคำว่าแก่เป็นยังไง
หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : A better me is coming https://www.facebook.com/abmc2019
Instantgram : a.bettermeiscoming https://www.instagram.com/a.bettermeiscoming/
4
โฆษณา