2 เม.ย. 2022 เวลา 00:00 • ความคิดเห็น
ล้มเหลวได้แต่ อย่าล้มเลิก
หลายครั้งเราเสียใจกับความล้มเหลว รู้สึกว่าอะไรต่างๆ ก็ดูไม่เป็นใจเสียหมด
เราอยากจะล้มเลิกสิ่งที่กำลังจะทำนี้เหลือเกิน ไปต่อก็ไม่เห็นหนทางที่จะสำเร็จ
1
แต่ผมอยากให้แนวคิดนี้ครับ ผมอยากให้คุณนึกถึงวันที่ได้เริ่มต้นทำ เอาความรู้สึกนั้นมาแทนที่ความเสียใจ ความท้อใจครับ
เพื่อเป็นพลังไฟให้เราก้าวที่จะเดินหน้าทำต่อครับ
ทุกคนไม่ว่าจะทำอะไร หรือเตรียมตัวมาดีแค่ไหน ยังไงก็มีพลาดหรือล้มเหลวกันได้ทั้งนั้นครับ
สรุป ทุกคนล้วนล้มเหลวได้ แต่คนที่ประสบความสำเร็จจะไม่ล้มเลิกในสิ่งที่ทำ
และหากเราล้มเลิกตอนนี้ เราจะไม่มีทางได้รู้เลยว่า "ความสำเร็จ" เป็นยังไง
ต้องอดทนจนกว่าสำเร็จครับ
ก็หาอ่าน
ล้มเหลวได้แต่ อย่าล้มเลิก
โฆษณา