1 เม.ย. 2022 เวลา 12:58 • ไลฟ์สไตล์
สูตรมหัศจรรย์สำหรับคนมีปัญหาเรื่องรังแค
เคยรู้สึกมั้ยว่า กับคนบางคนเราพบครั้งแรกแสนจะประทับใจ แต่กับบางคนกลับรู้สึกไม่ค่อยถูกชะตา น้่นอาจเพราะบุคลิกภาพเป็นเหตุ
"ภาพแรกสร้างความประทับใจ" คงเคยได้ยินประโยคคุ้นหูนี้ เสื้อผ้า หน้าผม การวางตัว ท่วงท่าที่แสดงออกล้วนส่งเสริมซึ่งกันและกัน
สาวผมสลวยสวยเก๋ ภาพจาก pixabay app
แล้วถ้าเกิดผมของเราเป็นปัญหา มีหิมะนอกฤดูกาล (รังแค) เกาะบนหลังไหล่ ทำให้เสียคะแนนไปตั้งแต่แรกเห็นเสียแล้ว
ปัญหานี้มีทางแก้ไม่ยากด้วยวิธีธรรมชาติ จำได้ว่า... ตอนนกเด็ก ๆ เคยเป็นรังแค คันหนังศีรษะ มีเกล็ดขาว ๆ เกาะตามหลังตามไหล่ และนั่นก็ทำให้เสียบุคลิก ขาดความมั่นใจในตัวเอง
พี่สาวเลยต้มน้ำมะกรูด โดยเอาลูกมะกรูดล้างให้สะอาด ผ่าครึ่งลูกเอาไปต้มกับน้ำสะอาด แล้วเอาน้ำมะกรูดนั้นมาสระผมให้ จำได้ว่าทำเพียงครั้งสองครั้งนี่แหละ รังแคไม่เคยมารังควานอีกเลย ใครที่กำลังเจอกับปัญหานี้อยู่ก็ลองเอาไปใช้นะคะ
1
พอพูดถึงเรื่องผมแล้วให้นึกถึงพี่แหม่ม เพจแพรชอบเล่าLLWS diary จะนำเสนอเรื่องราวการบำรุงรักษาเส้นผมโดยวิธีธรรมชาติหลากหลายวิธี และยังเป็นเจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร จากธรรมชาติ 100 % และเจ้าของร้านซักอบรีดที่เปิดมานานนับสิบปีอีกด้วย ลองไปติดตามกันค่ะ
สำหรับวันนี้บ๊ายบายนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ💖หวังว่าจะเป็นประโยชน์ และขอบคุณที่ติดตามเสมอมา
นกเอง🐦อดีตดีไซเนอร์มือเก๋า (กึ๊ก) ชอบวาดชอบเขียนละเลงสี งานอดิเรกที่ใช่ที่ชอบ ไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์
พบกันที่อื่น ๆ 😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา