3 เม.ย. 2022 เวลา 00:15 • ความคิดเห็น
Popular Questions อะไรคือเหคผล ที่อยากทำให้คุณมีชีวิตอยู่ต่อไป ตอบ ๑.ฉันยังหนุ่มสาว ยังไม่แก่ อยากจะเห็นชีวิต และโลกต่อไป ว่าจะเป็นอย่างไร ? จะมีสิ่งใหม่ ๆ ที่สวยสดงดงาม อะไรบ้าง หรือ เอาระยะใกล้ๆ ,ฉันอยากจะเห็น โควิด๑๙ จะจบลงเมื่อไหร่ อย่างไร , ใครจะได้เป็นผู้ว่ากทม. และสงครามรัสเซียยูเครนจะจบลงอย่างไร ๒. ฉันยังมีภาระและความรับผิดชอบ ทั้งการงาน และชีวิตครอบครัว ที่ยังคงค้างอยู่ ,ต้องการทำให้เสร็จก่อน ๓. ฉันมีอุดมคติ ภาระกิจสำคัญของชีวิตและบ้านเมือง ที่ได้ลงแรงทำมา ยังไม่บรรลุ ,ฉันอยากจะมีเวลาทำต่อไปอีกระยะหนึ่ง คิดว่ามีโอกาส ที่จะทำให้ความฝันของฉันเป็นจริง ๔.ฉันเป็นมนุษย์สุดประเสริฐ ชีวิตมีคุณค่าความหมายมาก และฉันเกิดมาครั้งเดียวและตายครั้งเดียว แล้วชีวิตจะจบและหมดลง ,ฉันปรารถนาที่จะใช้ชีวิตให้ยาวนานที่สุด
โฆษณา