3 เม.ย. 2022 เวลา 05:25 • ไลฟ์สไตล์
ผมถูกจ้างให้มาเขียนบทความ
ตลอดระยะเวลา 4 เดือน ที่เด็กน้อยคนหนึ่ง ที่ติดเกมส์ หนักมาก จนไม่กินข้าว กินน้ำ ไม่เอาอะไรเลย no สน no แคร์
..
จากที่เกลียดการอ่านการเขียน จากวันนั้นถึงวันนี้ ผมได้เจอโลกอีกใบที่ย้อนเเย้งในความรู้สึกของผมหนักมาก
..
โลกใบนี้สอนให้ผมได้รู้ว่า คุณไม่จำเป็นต้องเก่งมาจากใหน ไม่จำเป็นต้องเรียนเอกภาษาไทย ความรู้ทางภาษาไม่ต้องดีเด่นอะไรเลย
..
โลกของบล็อคดิด ใบนี้จะสอนคุณเอง ขอเเค่คุณเปิดใจ ลงมือทำในสิ่งที่สมองของคุณคิด โดยวางหัวใจของคุณเป็นที่ตั้ง เเละเเน่นหนักซื่อสัตย์กับสิ่งที่ตั้งเอาใว้
..
วันนี้คือ สิ่งที่ผมได้ ไม่ใช่เอามาอวด เเต่นี้คือโบนัสเเห่งความตั้งใจ เสียงจากเพจนี้อาจจะไม่ดัง เเต่ถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้ ผมเป็นกำลังใจให้ครับ ทำในเเบบของคุณ รักชอบอะไรทำสิ่งนั้น ขอให้ทุกคนมีความสุขในสิ่งที่ทำครับ
ของขวััญที่ได้จากพ่อ
เพลง โดราเอม่อน
ออกัส ก็เล่าไปตาม..อำเภอใจ ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา