4 เม.ย. 2022 เวลา 10:53 • ไลฟ์สไตล์
กินเด็กเป็นอัมตะจริง ๆ นะ
เพื่อเปิดโอกาสความรักไม่ขีดจำกัดกับคำว่าอายุ แล้วจะรู้ว่าเสน่ห์ของพี่สาวน่ะมันต้องตาหนุ่มน้อยแค่ไหน มีคำกล่าวที่ว่า สำหรับเรื่องของความรัก แล้ว อายุมันก็เป็นแค่เพียงตัวเลข
พี่สาวหลายคนไม่ยอมรับแฟนหนุ่มที่เด็กกว่า เพราะกังวลเรื่องอายุ และวุฒิภาวะของฝ่ายชาย งั้งเราลองมาดูข้อดีของการมีแฟนเด็กบ้าง
..
เด็กขี้อ้อนนะครับ อาจจะดูเหมือนเป็นพฤติกรรมของเด็ก ๆ หรือ คนที่ยังไม่มีวุฒิภาวะ แต่ถ้าหากลองมองในแง่ของการทำงาน ทางจิตวิทยาถือว่าพฤติกรรมเช่นนี้ แสดงถึงความเป็น “ผู้ใหญ่” และเป็น “ทักษะ” ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดีเลยนะครับ
เวลามีคนมาอ้อนมาเอาใจ มันรู้สึกดีจริง ๆ ยิ่งเป็นแฟนเราด้วยแล้ว อยากให้ทำบ่อย ๆ เพราะมันทำให้รู้สึกดี และชื่่นช่ำหัวใจ มีแฟนเด็กขี้อ้อนมันดี ๆ จริงนะครับ
..
ทำใหพี่สาวรู้สึกผ่อนคลายความเครียด
ด้วยรอยยิ้มแย้มที่ใสซื่อบริสุทธิ์ครับ ในสังคมปัจจุบันนะครับ เรามักจะได้รับความเครียดจากสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันมากมาย การผ่อนคลายความเครียดด้วยคนที่อายุน้อย นั้น เพียงแค่ได้เห็นรอยยิ้มของหนุ่มน้อย ที่ดูราวกับเด็ก ก็อาจจะช่วยเยียวยาหรือผ่อนคลายความเครียดลงได้ครับมากเลยนะครับ
แฟนหนุ่มที่เด็กกว่าจะให้ความรู้สึกที่
ไม่เสแสร้งเเกล้งทำ การถ่ายทอดความรู้สึกที่ไม่เสแสร้งนั้น ทำให้ความรู้สึกไว้เนื้อเชื่อใจเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยครับ
..
ความรู้สึกขอบคุณถึงการมีตัวตนอยู่ซึ่งกันและกันเป็นประจำ โดยที่ไม่ต้องคิดว่าการที่เขาเตรียมอาหารให้เป็นเรื่องปกติ ธรรมชาติของเขา หรือความสัมพันธ์นั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น
หากมีคนบอกว่า เขารู้สึกผ่อนคลายด้วยสัญชาตญาณของเพศแม่ ก็จะมีคนส่วนหนึ่งบอกว่า “มันไม่ใช่สัญชาตญาณเพศแม่หรอก มันไม่น่าจะเกี่ยวกันเท่าไหร่เลย
ถึงแม้จะมีคนบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกันก็ตาม แต่ตัวสัญชาตญาณนั้นมันเป็นจิตใต้สำนึกครับ
และด้วยเหตุจูงใจอะไรซักอย่าง ทันทีที่เห็นหน้าแบบไม่ได้ตั้งใจ ความรู้สึกว่า “น่ารัก”
ก็อาจจะเข้ามาได้ เป็นข้อดีของการมีแฟนเด็ก
..
พี่สาวก็จะได้มีความรู้สึกว่ายังเป็นสาวอยู่เสมอ
เมื่อพี่สาว หงุดหงิด ผิวจะแห้งและโทรม แต่ในทางตรงข้าม หากได้มีความรัก ก็จะรู้สึกใจเต้นเเรงกระชุ่มกระชวยและสวยขึ้น
ซึ่งหัวใจและร่างกายของพี่สาว ก็จะนำทั้งสองสิ่งนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกัน การที่รักษาความรู้สึกที่อ่อนเยาว์ไว้ ไม่เพียงแค่เป็นเรื่องของจิตใจเท่านั้น แต่ยังเป็นผลดีของการชะลอการแก่ก่อนวัยอีกด้วยนะครับ
..
เพลง พี่สาวครับ
ออกัส ก็แค่เด็กเมื่อวานซืน ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา