5 เม.ย. 2022 เวลา 12:00 • สุขภาพ
ลำไส้แปรปรวน (โรคที่คุณอาจเป็นโดยไม่รู้ตัว) เกี่ยวกับจุลินทรีย์ในลำไส้ยังไง?
ในซีรี่ส์ Microbiome ของเราในวันนี้ ผมจะพาทุกท่านเดินทางไปในช่วงปลายเดือนเมษายน คศ.2000 ช่วงที่เกิดโรคระบาดครั้งหนึ่ง ในเมืองเล็กๆเมืองหนึ่งที่ชื่อว่า Walkerton ประเทศแคนาดา
เราจะพาไปรู้จักกับโรคลำไส้แปรปรวน หรือ Irritable bowel syndrome (IBS) ว่าโรคนี้นั้นมีอาการอย่างไร และเกี่ยวข้องกับสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ของเรายังไง?
#จุลินทรีย์ในลำไส้
#สุขภาพดีให้ผู้เชี่ยวชาญจุลินทรีย์ดูแลคุณโดยเฉพาะ
#modgut #สุขภาพดีให้ผู้เชี่ยวชาญจุลินทรีย์ดูแลคุณโดยเฉพาะ
………………………………………………………………..
ขอบคุณผู้สนับสนุนของเรา Modgut
LINE : @modgut
website : www.modgut.com
ใส่ Code AEW500 ได้รับส่วนลดพิเศษ 500 บาท เมื่อซื้อ แพ็กเกจ 2 เป็นต้นไป ผ่าน LINE : @modgut
โฆษณา