4 เม.ย. 2022 เวลา 10:00 • ความงาม
ส่องลุคสวยของศิลปินหญิงจากงาน Grammy Awards 2022
งาน Grammy Awards 2022 กับค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของดนตรีเพิ่งผ่านพ้นไปอย่างคึกคักและสวยงาม บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขจากเสียงเพลง สีสันของความงาม ศิลปินหนุ่มสาวตบเท้าเข้าร่วมงานในลุคสวยหล่อ และได้ปล่อยของ เติมเสน่ห์ที่ต่างออกไปผ่านลุคการแต่งหน้า ทำผม ที่เป็นอิสระและเป็นตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด แฟนๆ ทั่วโลกจึงได้เห็นลุคที่ทั้งว้าวซ่า จี๊ดจ๊าด เซ็กซี่ ดุดัน และน่าทึ่ง ของเหล่าศิลปินคนโปรดมากมาย ในมุมของความงาม THE STANDARD POP จึงอยากพาทุกคนไปส่องลุคสวยงามของศิลปินหญิงจากงาน Grammy Awards 2022 ที่ดูแล้วเพลินตาสุดๆ ดังนี้
1. Doja Cat โดดเด่นตั้งแต่ทรงผมสุดครีเอต ทาอายแชโดว์โทนสีเทาอมม่วงประกายชิมเมอร์ จับคู่กับปากสีนู้ด
2. Olivia Rodrigo ฉายเสน่ห์ความเป็นสาวที่โตขึ้น มาพร้อมอายไลเนอร์ที่ลากยาวเลยหางตา จับคู่เรียวปากสีชมพูนู้ด
3. Billie Eilish เธอยังอินกับการแต่งหน้ามินิมัลโทนชมพู ปัดแก้มชมพู ทาปากชมพูอมนู้ด ส่วนสีผมย้อมดำฉีกจากทุกปีที่มาพร้อมสีผมสุดจี๊ดทูโทน
4. Rachel Zegler ทำผมแสกกลางเรียบ แอบเก๋ด้วยการม้วนปลายสวอนเบาๆ ปัดแก้มชมพูสดใส คู่กับสีปากชมพูสุดปัง
5. Dua Lipa ผมแสกกลางปล่อยตรง ทรงคิ้วปังดูหนาแบบ Boxy Brow แต่งหน้าโทนสีพีชอมน้ำตาล ทาปากสีคอปเปอร์เผยเสน่ห์ดุดันปนเซ็กซี่
​​
6. Charlotte Lawrence รวบผมตึง เผยเสน่ห์ของโครงหน้าสุดเก๋ แต่งทรงคิ้วตรงตามทรงเดิม ปัดขนตาเด้ง แก้มอมชมพู ทาลิปสติกสีแดงเซ็กซี่
เรื่อง: ภูริตา บุญล้อม
ภาพประกอบ: พิชามญชุ์ วรรณสาร
ภาพ: Getty Images
โฆษณา