4 เม.ย. 2022 เวลา 12:00 • ข่าว
"กระติก" รับสารภาพแล้ว ให้การเท็จ ปัดไม่เห็นแตงโมไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือ‼️
กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ รับสารภาพแล้ว ให้การเท็จกับตำรวจ คดีแตงโมเสียชีวิต ขณะที่ สิระ เจนจาคะ ย้ำบทบาทเป็นทีมที่ปรึกษากฎหมายให้ ฝากถึง 4 คนบนเรือให้พูดความจริง
ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโม-ภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา อ.เมืองนนทบุรี
เมื่อเวลาประมาณ 17.50 น. วันที่ 4 เมษายน 2565 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ภายหลัง นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ พากระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ พร้อมทนายความพากระติกเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญาแก่พนักงานอัยการ ผู้ว่าคดี พนักงานสอบสวนหรือเจ้าหน้าที่พนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย ป.อาญา มาตรา 172
1
ก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนระบุว่า ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ให้การอันเป็นเท็จกับตำรวจจริง❗️แต่ไม่ขอบอกรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องในสำนวน ทำให้หลังเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวส่งฟ้องยังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีต่อไป
บางช่วงบางตอนระหว่างให้สัมภาษณ์ นายสิระ บอกว่า เป็นทีมที่ปรึกษากฎหมายให้น้องกระติก ต้องชื่นชมน้องกระติกให้การเป็นประโยชน์ น้องยอมรับกรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฝากถึง 4 คนบนเรือให้พูดความจริง
2
ขณะที่ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นแตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือจริงหรือไม่ กระติกบอกว่าไม่เห็น แต่แซนเป็นคนเห็น
1
📣รายงานข่าวแจ้งว่า กระติก ให้การยอมรับสารภาพกับพนักงานสอบสวนว่า ก่อนหน้านี้ได้ให้การเท็จว่ามีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือไวน์บนเรือกันแค่เพียง 3 ขวด โดยยอมรับว่าดื่มมากกว่า 3 ขวด แต่ไม่ยอมระบุจำนวน ส่วนคำให้การก่อนหน้านี้ ขอยืนยันคำให้การเดิม.
โฆษณา