7 เม.ย. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
วันนี้ผมเจ็บ พัสดุผมหายไป 25,000 ชิ้นต่อวัน แต่ผมจะใช้สิ่งนี้เป็นแรงผลักดัน ให้เห็นว่า เราคนไทย เราไม่ถอย ที่ใครมาข่มขู่เราจะทำให้ดีกว่าเดิม
4
แนวคิดเพื่อมหาชน จากคุณชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สบาย เทคโนโลยี จากงานแถลงข่าว SABUY Speed (Drop-off business) เปิดกลยุทธธุรกิจ Drop-Off ปี 2022
รับชมเทปบันทึกภาพแถลงข่าว SABUY Speed (Drop-Off Business) ปี 2022 ได้ที่นี่
โฆษณา