7 เม.ย. 2022 เวลา 09:11 • ความคิดเห็น
ทำงานบ้านงานเรือนเป็นนับเป็นคุณสมบัติที่ดี ถ้าหาคนแบบนั้นได้ก็ดี แต่จะทำให้ตัวเลือกเราเหลือน้อยลงครับ
แต่สำหรับผม ผมไม่มองหาคนมีคุณสมบัตินั้น เพราะผมทำเองได้ดีกว่า ผมทำกับข้าวอร่อย (เพื่อนคอเหล้าผมบอกแบบนั้น และผมก็เห็นด้วย) ฮา แต่น่าเสียดายแทนผู้หญิงมาก ๆ เพราะผมตัดสินใจโสดตลอดชีวิตครับ ฮา
โฆษณา