7 เม.ย. 2022 เวลา 11:13 • ไลฟ์สไตล์
เวลาว่างคือ เวลาอิสระ ที่เราสามารถทำอะไรก็ได้ นอกจากงานอาชีพและงานประจำ ฯลฯ การใช้เวลาว่าง ทำอะไร ? ส่วนหนึ่งสะท้อนความเป็นตัวตนของคนๆนั้น ,หากเธอ เป็นคนรักและเห็นคุณค่าของเวลา , เธอ ก็ใช้เวลาว่าง นั้นๆ ให้เกิดคุุณค่าและประโยชน์ต่อตัวเองและคนอื่น ,แต่แน่นอนว่า ,เวลาว่าง ต้องใช้ ไปในเรื่องของ การได้พักผ่อน เพลิดเพลิน หาความสุขความพอใจ ,เพราะเป็นเวลาแห่งความอิสระ , เราวามารถใช้เวลาว่างให้เกิดคุณค่าและความหมายต่อชีวิตได้ โดยการ ฝึกและพัฒนาไปอย่างสม่ำเสมอ ,และมาสรุปว่า : เราควรใช้ทำอะไร ,อต่ก็มีบางเวลาหรือบางครั้ง เราไม่รู้ว่า ควรใช้เวลาว่าง หรือเวลาที่รอคอย ทำอะไร ,ส่วนหนึ่ง เราควรทำอะไร มิใช่ ไม่ทำอะไร แล้วคิดไปเรื่อยเปื่อย ,เพราะ จะมีลักษณะ ทำให้เราเบื่อ ,การนอนพัก ยืดแขนขา ก็มีส่วนเสริมสร้างสุขภาพของเราได้ ,สรุป พยายาม ใช้เวลาว่าง ให้มีคุณค่าและมีประโยชน์ อาจจะมากน้อย ก็ไม่เป็นไร
โฆษณา