8 เม.ย. 2022 เวลา 05:57 • ปรัชญา
เมื่อเราอยากจะรู้จัก อารมณ์ของเรามันสร้างวิมานขึ้นมาอย่างไร การไปซื้อ ลอตเตอรี่ หวังให้ถูกรางวัลที่หนึ่งไปเลย ซื้อหลายใบหน่อย ยกชุดใหญ่ไปเลย แล้วเราก็คอยสังเกตุตัวเอง ว่ามันมีความคิดเห็น เห็นอย่างไร เอาลอตเตอรี่เก็บที่ไหน กลัวใครเห็นมั้ย จดเรื่องราวความคิดของเราไปเรื่อย ๆ ไปจนวันหวยออก นั่งฟังกองสลากออกรางวัล เราก็ใช้สติของเรา สังเกตุอารมณ์ ความคิดเห็น ทิฐิอะไรต่างๆ มีอะไรเกิดขึ้นมาบ้าง เมื่อเลขรางวัลออกมาแล้ว เราก็สังเกตุอารมณ์ของเราเป็นอย่างไร จดมาให้หมด กับเรื่องราวของมายาอารมณ์ มันเป็นอย่างไรบ้าง ที่ทำให้เราหลง
โฆษณา