8 เม.ย. 2022 เวลา 14:38 • ความคิดเห็น
ความมั่นคงคืออะไรคะ ถ้าหมายถึงการมีเงิน แล้วถ้าวันหนึ่งเงินไม่มีมูลค่า เราจะทำยังไงต่อ อยากให้คิดว่านี่เป็นโอกาสที่เราได้กลับมาคิดทบทวนกับตัวเอง ว่าชีวิตที่เราได้เกิดมาครั้งหนึ่ง จริงๆแล้วเราอยากทำอะไร แต่ถ้าเรายังไม่รู้ว่าเราอยากทำอะไรเราจะกลับไปทำงานเพื่อตั้งหลักก่อนก็ไม่มีใครว่า แต่ถ้าเรารู้จักตัวเองดีพอแล้วอยากให้ลุยทำในสิ่งที่เราอยากทำเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา