9 เม.ย. 2022 เวลา 07:06 • ธุรกิจ
อบรมฟรี “การวิเคราะห์กระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือทาง Digital Manufacturing” วันที่ 21 เม.ย. 65 นี้ ผ่าน Zoom จองสิทธิด่วน รับจำกัด
หากคุณกำลังคิดขยายกิจการ สร้างโรงงานใหม่ ปรับปรุงไลน์การผลิต ต้องห้ามพลาด! อบรมออนไลน์ หัวข้อ “การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อการวิเคราะห์กระบวนการผลิต ด้วย Tecnomatix เครื่องมือทาง Digital Manufacturing” โดย บริษัท แมทธีเรียล ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด วันที่ 21 เม.ย. 65 **ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จำนวนจำกัด**
การวิเคราะห์กระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือทาง Digital Manufacturing
ฟรี อบรมออนไลน์ “Application of Digital Manufacturing for process analysis optimization by Tecnomatix (การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อการวิเคราะห์กระบวนการผลิต ด้วย Tecnomatix เครื่องมือทาง Digital Manufacturing)” วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2565 เวลา 10.30-12.00 น. บรรยายไทย ผ่าน Zoom Meeting
ลงทะเบียนเข้าร่วม คลิก
ไฮไลท์ภายในงาน “การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อการวิเคราะห์กระบวนการผลิตด้วย Tecnomatix เครื่องมือทาง Digital Manufacturing”
  • Digital Design Solution (Digital Manufacturing Solution) ภาพรวมและบทบาทของการจำลองกระบวนการผลิตในยุคดิจิตอล
  • Tecnomatix – Pant Simulation and Process Simulation บทบาทของเครื่องมือในกลุ่ม Digital Manufacturing กับการจำลองกระบวนการผลิตในปัจจุบัน
  • Plant Simulation การจำลองกระบวนการผลิตด้วยโปรแกรม Plant Simulation
  • What is Plant Simulation? โปรแกรม Plant Simulation คืออะไร
  • Plant Simulation what does it do? ลักษณะการทำงานและความสามารถของโปรแกรม Plant Simulation
  • Process Simulation การจำลองกระบวนการการทำงานของหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติด้วยโปรแกรม Process Simulation
  • What is Process Simulation? โปรแกรม Process Simulation คืออะไร
  • Process Simulation what does it do? ลักษณะการทำงานและความสามารถของโปรแกรม Process Simulation
  • Revolutionary process การปฏิวัติรูปแบบการจำลองกระบวนการผลิตด้วย Tecnomatix
  • Benefit ผลลัพธ์และประโยชน์ของการจำลองกระบวนการผลิตด้วย Tecnomatix
ใครควรเข้าร่วมอบรม
  • ธุรกิจหรือผู้ผลิตที่ต้องการขยายกิจการ สร้างโรงงาน ออกแบบโรงงาน ออกแบบไลน์การผลิต หรือ ออกแบบระบบอัตโนมัติในการผลิต
  • ผู้จัดการโรงงาน / วิศวกรฝ่ายผลิต / ฝ่ายวางแผนการผลิต
  • เจ้าของธุรกิจ / ผู้มีอำนาจตัดสินใจ ที่ต้องการยกระดับประสิทธิภาพกระบวนการวางแผนการผลิต
เหตุผลที่คุณควรเข้าร่วมงานครั้งนี้
ในภาคอุตสาหกรรม กระบวนการผลิตเป็นปัจจัยสำคัญขั้นพื้นฐานที่ใช้ในการสร้างชิ้นงานหรือสินค้าเพื่อจัดจำหน่ายออกสู่ตลาด ซึ่งในปัจจุบันด้วยการแข่งขันทางภาคการตลาดที่มีเพิ่มสูงขึ้น ทำให้จำเป็นต้องเพิ่มขีดความสามารถของกระบวนการเพื่อให้สามารถแข่งขันและตอบสนองต่อความต้องการของคู่ค้า หรือลูกค้าที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้นได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เครื่องมือในกลุ่ม Digital Manufacturing เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในภาคอุตสาหกรรม
การผลิตแบบ Digital Manufacturing เป็นการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในกระบวนการผลิต ไม่ว่าจะเป็นในด้านการออกแบบหรือการวางแผนการผลิตให้รองรับกับระบบการทำงานแบบอัตโนมัติได้สอดคล้องสูงสุด
ในงานนี้ท่านจะได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับภาพรวมและความสำคัญของการจำลองกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือดิจิตอล และทำความรู้จักกับเครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยในการสร้างรูปแบบของกระบวนการ อย่างโปรแกรม Tecnomatix ซึ่งมีฟังก์ชั่น Plant Simulation และ Process Simulation ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการวิเคราะห์กระบวนการ และผลลัพธ์จากการนำเครื่องมือดังกล่าวมาใช้ในการสร้าง และจำลองกระบวนการ
ซึ่งบริษัท แมทธีเรียล ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) หรือ MAT หนึ่งในบริษัทของกลุ่ม Canon ประเทศไทย เป็นผู้นำครบวงจรด้าน Solution Integrator จึงจัดอบรมออนไลน์ หัวข้อ “Application of Digital Manufacturing for process analysis optimization by Tecnomatix (การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อการวิเคราะห์กระบวนการผลิต ด้วย Tecnomatix เครื่องมือทาง Digital Manufacturing)” วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565 เวลา 10.30-12.00 น. บรรยายไทย ผ่าน Zoom Meeting
ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิก
โปรแกรม Tecnomatix เป็นนวัตกรรมในการออกแบบโดยใช้การสร้างแบบจำลองอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบโรงงาน การติดตั้งและการจำลองการทำงานภายในโรงงาน การทำงานของพนักงาน และการจำลองการทำงานของหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติอื่นๆอย่างละเอียด ด้วยการจำลองสถาณการ์เสมือนจริงทั้งแบบ 2 และ 3 มิติ ทำให้เพิ่มความเข้าใจในการวางแผนและออกแบบกระบวนการต่างๆและช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด โปรแกรมสามารถจำลองตัวแทนของทรัพยากรต่างๆในโรงงาน อาทิ พนักงาน สายพาน อุปกรณ์เคลื่อนย้ายต่างๆ เครื่องจักร หุ่นยนต์ เป็นต้น และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพารามิเตอร์ที่กำหนดความสามารถของระบบการผลิตแบบครบวงจร สามารถจำลองตามลำดับของสถานการณ์ ( Event -Driven) จึงทำให้พัฒนาและวิเคราะห์สถานการณ์การผลิตได้อย่างรวดเร็วและหลากหลาย กำจัดปัญหาในการผลิต ปรับปรุงประสิทธิภาพ และเพิ่มอัตราการไหลของงานได้สูงสุด
ลงทะเบียน จองสิทธิเข้าร่วม Webinar ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย คลิกเลย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Material Automation (Thailand) Co., Ltd.
คุณ ปฏิพล ฤทธิไกร
Tel : 081-889-6201 , 092-996-5142
โฆษณา