10 เม.ย. 2022 เวลา 13:18 • ความคิดเห็น
อยู่กับคนที่เรารัก กอดคนที่เรารัก
จะ Video call กับทุกคน__เราจะบอกรัก จะขอโทษในสิ่งที่เคยทำผิดต่อพวกเค้า จะให้อภัยทุกสิ่งที่เค้ากระทำต่อเรา จะยิ้มให้พวกเค้าเป็นคระงสุดท้าย
จะยิ้มให้ทุกๆคน
จะนอนเล่นท่ามกลางธรรมชาติ ขอมองต้นไม่สีเขียว ขอดมดอกไม้หอมๆ ขอจิบชาดอกไม้
จะกอดน้องหมาน้องแมว__แล้วบอกว่า "ไม่ต้องรอพี่นะ__พี่จะไปรอ ณ ที่แสนสงบก่อน"
จะบอกทุกคนว่า "เรารักทุกคน เรามีความสุข เราไม่เสียใจ เราแค่ไปเที่ยว ณ ดินแดนแห่งหนึ่ง(ไกลไปหน่อย) เดี่ยวเราคงได้เจอกัน..." __สักวันหนึ่ง!!
โฆษณา