11 เม.ย. 2022 เวลา 00:04 • การศึกษา
มีคนบอกว่าเราดี ไม่ได้แปลว่าเราดี มีคนบอกว่าเราเลว ไม่ได้แปลว่าเราเลว มีคนบอกว่าเราฉลาดก็ไม่ได้แปลว่าเราฉลาด เราไม่ได้เป็นตามที่คนอื่นบอก หรือกระทั่งคำขอคำอธิษฐาน ที่หลายคนพยายามไปกราบไหว้ เราเป็นสิ่งที่เราทำครับ พยายามมีสติรู้ในสิ่งที่ตนทำ เพื่อเลือกที่จะเป็น
โฆษณา