11 เม.ย. 2022 เวลา 00:44 • ความคิดเห็น
เราคิดว่า ไม่มีอะไรที่ได้มาแล้วไม่เสียไปค่ะ ทุกอย่างมันมี2ด้านค่ะ คิดว่าได้อย่างเสียอย่างค่ะ อย่างเราได้เงินน้อยกว่า งานก็สบายกว่า มีเวลาว่าง มีเวลาทำอย่างอื่น เช่น ได้อ่านหนังสือ ได้อ่านหนังสือเสียง ฟังพอดแคสท์ หาความรู้เพิ่มเติม มีเวลาทานเมื่อหิว (คนยุ่งมากๆ ทำงานเยอะๆ ไม่มีเวลาทานข้าว ร่างกายก็แปรปรวน ป่วย ได้เงินมาก็หาหมอหมดค่ะ แบบนี้ก็มี) มีเวลาไปออกกำลังกาย มีเวลาได้ดูแลกายใจตัวเอง ถามว่าได้เงินมามาก ถ้าใช้จ่ายไม่เป็น ก็แย่เหมือนกันค่ะ เผลอๆเวลาเดือดร้อนมายืมเงินคนเงินเดือนน้อยกว่าอีก ก็มีให้เห็นมากมายค่ะ เพราะฉะนั้น เราเลยวางใจให้ยอมรับ เข้าใจ พอใจ ปล่อยวาง เป็นอิสระ และทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ เราไม่ได้โฟกัสเงินเป็นเป้าหมายค่ะ เราให้คุณค่าของสิ่งที่เราทำอยู่ และความสุขของตัวเอง😊❤️
เงินมีมาก มีน้อย แต่เราก็มีเงินค่ะ ☺️
คนเราสุขอย่าง ก็ทุกข์อีกอย่างค่ะ ไม่มีใครที่ได้หมดทุกอย่าง และไม่มีใครเสียทุกอย่างเช่นกันค่ะ
โฆษณา