11 เม.ย. 2022 เวลา 09:37 • ความคิดเห็น
จริงๆเราผ่านความเสียใจกันมานับครั้งไม่ถ้วน เพียงแต่ว่าพอเหตุการณ์ผ่านไป คลี่คลายดีขึ้นเราก็ลืมว่าเราเคยเสียใจนะ แล้วเราก็ไปเสียใจกับเรื่องอื่นๆต่อ
เวลานี่แหละค่ะจะทำให้ความเสียใจผ่านไป มีเวลาแก้ไขตัวมันเอง เพียงแต่ พวกเราไม่ค่อยยอมปล่อยมัน เอามันมาคิดย้ำๆซ้ำๆตัวเองไปเรื่อย (เหตุการณ์มันก็เกิดขึ้นกับเราอยู่ค่ะ เรื่องเสียใจที่ไว้ใจคนผิด ทำให้เค้ามาเอาเปรียบเราได้)
แต่พอเวลาผ่านไป เราลืมมัน พอบางวัน เราก็เอามันมาคิดย้ำๆใหม่ ทั้งๆที่มันจบไปแล้ว
เราแค่อยากให้กำลังใจว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านพ้นไปค่ะ 💪💪
โฆษณา