12 เม.ย. 2022 เวลา 04:48 • ข่าว
หนักไปไหม ค่าปรับ 2 ล้าน 7แสน !!
เมื่อผู้โดยสารโดนค่าปรับเพราะทำผิดกฎการเดินอากาศ ด้วยตัวเลขมหาศาลแพงลิบลิ่วถึงเกือบ 3 ล้าน
ก่อนที่จะตัดสินว่าแพงไปไหมลองอ่านรายละเอียดดูครับ
1
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อเมริกา ผู้โดยสารที่ทำสถิติโดนค่าปรับสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ (ไม่รู้ว่าควรจะภูมิใจไหม ) เป็นเงินสูงถึง 2.7 ล้าน หรือ $81,950 เป็นผู้โดยสารของสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ น่าแปลกใจคือเป็นสุภาพสตรีครับ เธอเดินทางจาก Dallas, Texas, ไปที่ North Carolina
1
2
เกิดอะไรขึ้น?...
ระหว่างการเดินทาง เธอแสดงพฤติกรรมเกรี้ยวกราดทำร้ายลูกเรือ พยายามเปิดประตูเครื่องบิน !!
เมื่อลูกเรือพยายามจะควบคุมเธอโดยการใช้ flex cuffs
เธอสะบัดหลุด แถมยังใช้ศีรษะทำร้ายลูกเรือ,ใช้เท้าถีบเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกรกฎาคมปีที่แล้ว
2
3
น่าตกใจ...ผู้โดยสารที่มีพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ที่เรียกว่า unruly passenger เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะ ตั้งแต่มกราคมปีที่แล้ว FAA ได้รับค่าปรับเป็นสถิติถึง 233 ล้านบาท!
1
อีก 1 ผู้โดยสารที่เกือบจะทำลายสถิติ โดนค่าปรับสูงเป็นอันดับ 2 เกิดขึ้นกับสายการบิน Delta airline จาก Las Vegas ไป Atlanta เดือนกรกฎาคมและเป็นสุภาพสตรีเช่นกันครับ พฤติกรรมลวนลาม,พยามหอมและกอดรวมถึงทำร้ายผู้โดยสารคนอื่นหลายครั้ง พยายามเปิดประตูเครื่องบิน ครั้งนั้นโดนไปเนาะๆ 2 ล้าน 5 แสน 😲
1
✈️✈️✈️✈️✈️
1
การทำผิดกฎหมายการเดินอากาศ มีความผิดทั้งโทษอาญาและโดนปรับนะครับ ไม่สนุกเลยครับนอกจากจะโดนปรับเสียเงินเสียเวลายังโดนแบล็คลิส จากสายการบิน อย่างกรณีข้างต้น FAA ได้ส่งข้อมูลผู้โดยสารไปยัง FBI เพื่อทำการห้ามผู้โดยสารเดินทางตลอดชีวิต
1
ว่ากันว่าสถิติค่าปรับที่สูงขึ้น เกิดจากการที่มีการออกกฎเรื่องการใส่หน้ากากระหว่างเดินทาง ช่วงการระบาดของโควิดที่ประธานาธิบดีโจไบเดนได้สั่งการให้มีการบังคับใช้
แต่ทั้งกรณีที่โดนค่าปรับเป็นอันดับ 1 และอันดับ 2 ไม่มีความเกี่ยวข้องกับกรณีการใส่หรือไม่ใส่หน้ากากนะครับ
1
มีปัญหาอะไรระหว่างการเดินทาง พูดคุยแก้ไขปัญหาด้วยสติครับ ลูกเรือพร้อมจะช่วยเหลือให้คำปรึกษา ถ้าท่านจำเป็นต้องใช้ยา ตัวท่านและญาติมิตรควรมีการเตรียมการอย่าให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นในน่านฟ้าไทยเลยนะครับ
ลงจากเครื่องบินท่านควรจะได้เดินทางไปยังจุดหมายที่ท่านต้องการ..ไม่ใช่สถานีตำรวจครับ
กัปตันหมี
FB Takeoff Your Life by กัปตันหมี
โฆษณา