12 เม.ย. 2022 เวลา 07:09 • ความคิดเห็น
ลองทำสิ่งดี ๆ ให้กับคนอื่นดูนะคะ เช่น ให้คำปรึกษา คำแนะนำ หรือให้กำลังใจ แก่เพื่อนหรือคนรู้จัก การบริจาคโลหิต การช่วยเด็กและคนแก่ที่กำลังข้ามถนน การให้เงินขอทาน การให้อาหารแก่สุนัขจรจัด สิ่งดี ๆ ที่เราให้แก่ผู้อื่น ทำให้เรารู้สึกมีคุณค่า และมีความสุขค่ะ บางครั้งเราเห็นสุนัขหิวโซ กินอาหารที่เรายื่นให้จนอิ่ม มีแรงยืนและวิ่งต่อไปได้ เราอาจจะเผลอยิ้มน้ำตารื้นโดยไม่รู้ตัว ลืมความเศร้าหรือเสียใจของตัวเองไปเลยค่ะ
โฆษณา