12 เม.ย. 2022 เวลา 12:57 • ไลฟ์สไตล์
ในช่วงนี้ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ กำลังระบาดหนักมาก เเละในทุกวันนี้เรากำลังโดนคุมคามจาก แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทุกวัน
ดังนั้นใน Birdterkung Podcast ตอนนี้ ผมอยากมาพูดในประเด็นของ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ว่า เราจะรับมือ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ อย่างไร เเละ พวกมันใช้หลักจิตวิทยาอะไรบ้่างที่จะมาหลอกพวกเรา
หากเพื่อนๆพร้อมว่า ก็มาฟัง Podcast ของผมได้เลยครับ....
...................
ข้อมูลอ้างอิง
อาชญากรรมแก๊งคอลเซ็นเตอร์
รู้ทันมุกใหม่ กับกลโกงสารพัดจากกลุ่มมิจฉาชีพ โจรออนไลน์ และแก๊งคอลเซนเตอร์
ไม่เนียน! ‘แก๊งคอลเซ็นเตอร์’ ใช้แอพพ์ Deepfakeหน้าตำรวจ โทรหาเหยื่อ แต่ปากผิดรูป
.....................
สามารถติดตามช่อง Birdterkung ได้ที่
Facebook: Birdterkung
Youtube: Birdterkung
Spotify: Birdterkung
google podcasts
Apple podcasts
Blockdit
.........................
Thank you so much...
#Birdterkung
#เเก๊งคอลเซ็นเตอร์
#หลอกลวง
โฆษณา