12 เม.ย. 2022 เวลา 23:55 • ความคิดเห็น
คนเราเกิดมาแล้วย่อมต้องตายในสักวันหนึ่ง และการที่เราจะต้องเจอะเจอกับประสบการณ์อะไร บางทีก็เป็นสิ่งที่กำหนดไว้แล้วค่ะ ถ้าที่ผ่านมาเราทำทุกวันกับคนที่เรารักให้เป็นวันที่ดีที่สุด ทำทุกอย่างที่ควรทำ พูดทุกคำที่ควรพูด ให้เขารู้สึกทุกวันว่าเขาคือคนที่เรารักที่สุด ต่อให้วันนี้เขาต้องเจออะไร คิดว่าเขาน่าจะไม่กลัว และเราน่าจะไม่เสียดาย
ถ้ามีอำนาจจริงๆ ควรใช้ทำในสิ่งที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม คนหมู่มาก หรือโลกมากกว่าที่จะทำให้ใครสักคนต้องมารับเคราะห์แทนใครค่ะ ต้องดูว่าอำนาจที่ว่าใช้ทำอย่างอื่นได้มั้ย ถ้าไม่ได้ก็คงไม่ใช้ แต่ก็น่าจะแปลว่า มันไม่ใช่อำนาจยิ่งใหญ่จริงที่จะต้องเสียดายถ้าไม่ได้ใช้ค่ะ
โฆษณา