13 เม.ย. 2022 เวลา 05:13 • บันเทิง
คำคมเเละเเคปชันสำหรับ สงกรานต์ปีนี้
เราเรียนรู้เพื่อ อยากสร้างอนาคตที่ดี
เราเรียนรู้เพื่อ อยากรู้ในสิ่งที่ขาดไป
เราเรียนรู้เพื่อ อยากให้ทันกับโลกสมัยนี้
เเต่การเรียนรู้อย่างเดียวไม่สามารถมีประสิทธิภาพในการเรียนได้ ลองมาพักผ่อน ดูเเคปชัน เอาไว้จีบสาวนะครับ
เเคปชันสงกรานต์ ไว้จีบสาว
มาผ่อนคลายด้วยคำคมสงกรานต์ปีนี้ด้วยกัน
-สงกรานต์ปีนี้ ขอแค่ขันเดียวพอ ขันให้เธอชอบฉอ... ขอให้เธอชอบฉัน
-สงกรานต์ปีนี้ สาดน้ำไม่ได้ สาดใจมาแทนได้นะ
-ปะแป้งเธอไม่ได้ แปะไอดีไลน์เธอแทนละกัน
-สงกรานต์นี้จะไปเล่นแบบเซอร์ๆ เซอร์แค่ถาด (สาดแค่เธอ) 
-สาดน้ำอะโดนทุกปี แต่สาดใจดีๆ อะยังไม่เคยโดน 
-เที่ยวสงกรานต์ต้องใช้เงินทุน แต่ถ้าเป็นคุณต้องใช้หัวใจ
-สงกรานต์นี้อยู่ไหนก็ไม่ปลอดภัย เท่าอยู่ในใจเราเเล้วป่ะ
-สงกรานต์ก็ผ่านไป..แล้วเมื่อไหร่ คนมีใจจะผ่านมา
-สงกรานต์ต้องสรงน้ำพระ แล้วเมื่อไหร่กันนะ ลื้อจะสงใจอั๊ว
่-สงกรานต์นี้ไม่เล่นแป้ง เล่นแต่ไลน์จะเอาไหม 
-สงกรานต์ต้องใส่ลายดอก แต่ความรักที่อยากบอก ต้องใช้ไลน์เธอ 
-สาดน้ำมาสักขันสิ ขันถึงฉิด (คิดถึงฉัน)
-สงกรานต์นี้จะติดโควิดมั้ยไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ติดคุณเข้าแล้ว
-เก่งแต่เอาขันมาสาด แน่จริงก็ยกขันหมากมาขอเลยดิ
-เมษายนมีสงกรานต์ แต่รักนานๆ มีแค่เธอคนเดียว
-สงกรานต์นี้ทำได้แค่สรงน้ำพระ คบเราป่ะล่ะ ได้รดน้ำสังข์
-โสดจริงอันนี้ยอมรับ สงกรานต์นี้ว่างนะครับ จะรับไปเล่นด้วยกันไหม
โฆษณา