13 เม.ย. 2022 เวลา 08:54 • ไลฟ์สไตล์
กิจกรรมอย่างนึงของคนป่วยอย่างเราคือให้แฟนพาไปไหว้พระขอพรตามที่ต่าง ๆ เป็นความเชื่อส่วนตัวว่า แต่ละที่มีความศักสิทธิ์เหมือนกัน แต่ก็จะมีบางที่ ที่เหมือนถูกโฉลกกับเรามาก ๆ
ศาลหลักเมืองกรุงเทพ เป็นที่นึงที่เราไปไหว้บ่อย ครั้งแรก ๆ ที่ไประหว่างไหว้และท่องบทสวด รู้สึกเลยว่าน้ำตาจะไหลออกมา แต่เราก็ฝืนเพราะวันนั้นคนเยอะพอสมควรในศาลา
พอมาครั้งนึงที่วันนั้นคนน้อย เราไปนั่งไหว้ ขอพรจากท่าน และท่องบทสวดเหมือนเดิมผลคือ น้ำตาไหล นั่งร้องไห้ในศาลา จนแฟนตกใจเมือหันมาเห็น เราบอกแฟนว่า เราร้องไห้เพราะเรารู้สึกเหมือนมีพลังงานเย็น ๆ มาโอบล้อมตัวเรา เป็นความรู้สึกที่เหมือนกับท่านบอกว่า ท่านรับรู้ทุกข์ของเรา ซึ่งบางเรืองมันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้ เป็นน้ำตาแห่งความสุข ที่มีคนรับรู้ในทุกข์อันนี้
แฟนถามเราว่าได้บนอะไรท่านไหมถ้าอาการดีขึ้น เราตอบว่า เราบอกกับท่านว่าจะมาไหว้ท่านเรือย ๆ ถ้ามีโอกาส เพราะสถาณการณ์ตอนนี้คงทำได้แค่นี้ ก่อนกลับก็ขอโชคลาภ วันหวยออกถูกรางวัลมานิดหน่อยกอดแฟนร้องไห้อีกครั้ง
1
ไปอีกครั้งเลยไปเช่าเหรียญท่านมาบูชา เพื่อความสบายใจ เป็นความเชือส่วนบุคคลนะครับ ถ้าใครไปไหว้อย่าลืมน้ำมนต์ ของท่านกลับมาด้วย ศักสิทธิ์เหมือนกัน ครั้งหน้าจะเล่าถึงอีก องค์ที่เราสัมผัสได้ครับ
โฆษณา