13 เม.ย. 2022 เวลา 14:32 • ข่าว
รัสเซียปรับใช้นโยบาย ๒ อย่างในยูเครนครับ
๑.กองทัพรัสเซียในยูเครนจะถือว่ารถทหารอเมริกันและนาโต้อื่นๆ ที่ขนอาวุธเข้าไปช่วยยูเครนคือเป้าหมายที่จะต้องกวาดล้างให้หมด (Russia will consider US and NATO vehicles carrying weapons on Ukrainian territory as legitime military targets)
7
สรุปว่าตอนนี้ได้เวลาที่กองทัพรัสเซียจะกวาดล้างกองทัพนาโต้ที่ชอบส่งอาวุธมาช่วยยูเครนได้แล้ว หวังว่ากองทัพมะกันจะไม่หลบหนีนะครับ ได้เวลาเจอกันซึ่งๆ หน้าแล้ว
12
๒.เนื่องจากตอนนี้ กองทัพยูเครนใช้ยุทธวิธีการรบแบบกองโจรสู้กับกองทัพรัสเซีย รัสเซียจึงส่งนายพล Aleksandr Dvornikov ซึ่งมีประสบการณ์รบกวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะห์และไอสิสในซีเรียอย่างโชกโชนเข้าไปคุมทัพในยูเครน
10
สื่อกระแสหลักทาสฝรั่งในเมืองไทยจะพากันก่นด่านายพลคนนี้อย่างสาดเทเสียว่าเป็นนายพลป่าเถื่อนตามสื่อฝรั่ง พอเห็นกลุ่มก่อการร้ายซึ่งเป็นลูกน้องรัฐบาลของพวกตนถูกนายพลคนนี้บัญชาการกวาดล้าง สื่อกระแสหลักมะกันและยุโรปก็พากันเขียนด่าสาดเทเสียว่าเขาเป็นนายพลที่กระทำการทารุณป่าเถื่อน
7
ถ้าเป็นนายทหารที่ปราบกลุ่มก่อการร้ายอย่างห้าวหาญแล้วได้ชื่อว่ากระทำการทารุณป่าเถื่อน ทหารอเมริกันที่สนับสนุนกลุ่มก่อการร้ายและชอบรุกรานประเทศอื่นๆ เป็นประจำก็ควรจะถูกเรียกว่าเป็น *กองทัพเสนียดจัญไร* อย่างเป็นทางการได้แล้วครับ
17
โฆษณา