14 เม.ย. 2022 เวลา 10:31
คนที่เป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่งเลยค่ะ รู้นิสัยใจคอกันหมด เรามีความเป็นตัวเองของตัวเอง อยู่ในทุกๆช่วงของชีวิต ไม่ว่าจะสุข หรือจะทุกข์ เพื่อนสนิทรู้ทุกเรื่อง ด้วยความที่เราวางใจ และมีความสบายใจที่จะเล่าเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องอื่นๆ ให้เพื่อนฟังค่ะ มีความเป็นเราเกื้อกูลเพื่อน เพื่อนเกื้อกูลเรา มีกันและกัน อยู่ข้างๆกันเสมอค่ะ❤️🌸😊🌈
เห็นด้านที่ไม่ดีของเราด้วยค่ะ☺️ และเขาจะเป็นคนreflectให้เราด้วยค่ะ
โฆษณา