14 เม.ย. 2022 เวลา 15:46 • ไลฟ์สไตล์
Post-vacation blues อารมณ์เศร้าหลังหยุดยาว เราต้องรู้ก่อนกลับไปทำงาน : Birdterkung Podcast S.2 EP.22
หลังจากที่เราได้หยุดยาวในช่วงสงกรานต์ ได้ไปพักผ่อนทำให้เรามีความสุขมากๆ
เเต่เมื่อวันกลับไปทำงานใกล้มาถึง เรากลับมีอาการเศร้า ไม่อยากกลับไปทำงาน หากเพื่อนๆกำลังมีปัญหานี้ เพื่อนๆอาจกำลังประสบกับ Post-vacation blues หรืออารมณ์เศร้าหลังหยุดยาว
ใน Birdterkung Podcast ตอนนี้ ผมจะมาพูดเเละเเนะนำเกี่ยวกับ Post-vacation blues หรืออารมณ์เศร้าหลังหยุดยาวว่า มีอาการอย่างไร เเละเราจะจัดการกับตัวเองอย่างไรเมื่อเราเกิด Post-vacation blues หรืออารมณ์เศร้าหลังหยุดยาวครับ
......................
ขอบคุณข้อมูลจาก
วิธีแก้ post-vacation blues เพราะหลังพักร้อนคือความเจ็บปวด
......................
สามารถติดตามช่อง Birdterkung ได้ที่
Facebook: Birdterkung
Youtube: Birdterkung
Spotify: Birdterkung
google podcasts
Apple podcasts
Blockdit
.........................
Thank you so much...
#Birdterkung
#หยุดยาว
#Post-vacation blues
โฆษณา