14 เม.ย. 2022 เวลา 23:41 • ปรัชญา
เมื่อฉันอยากสร้างความสบายใจให้ตัวเอง
บทความจากเอไอ
โลกสวยงาม แล้วทำไมอากาศถึงเย็นบ่อยนัก
ในฤดูหนาว อากาศรอบตัวเรามักจะกลายเป็นน้ำแข็ง
จะทำให้อวัยวะภายในของฉันแข็งตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
และทำให้อุณหภูมิร่างกายของฉันลดลง
ฉันรู้สึกหนาว ตัวสั่น ไม่เป็นสุข
อย่างไรก็ตาม อากาศไม่ควรส่งผลต่ออารมณ์ของฉันเพราะฉันไม่ใช่เครื่องวัดอุณหภูมิ
ความสุขของฉันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าฤดูร้อนหรือฤดูหนาว
มันขึ้นอยู่กับว่าฉันมีความสุขหรือไม่
ในระหว่าง ฤดูที่รุนแรงหรือในฤดูหนาวที่รุนแรง
คุณจะรู้สึกไม่สบายและรู้สึกไม่สบายใจอย่างแน่นอน
เนื่องจากสิ่งต่างๆ เช่น เครื่องทำความร้อนหรือระบบทำความร้อนทำงานได้ไม่ดี
อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าสภาพอากาศหรือสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร
คุณต้องยังคงมองโลกในแง่ดีและมีความคิดเชิงบวก
ไม่เช่นนั้นจะไม่มีใครชอบคนที่มืดมนหรือหดหู่
คุณคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่า
การแข่งขันที่ชนะ อย่างช้าๆ และมั่นคง
ก็จริงนะ!
สุภาษิตง่ายๆ นั้นบอกไว้หมดแล้ว
ค่อยเป็นค่อยไป รักษากิจวัตรประจำวันตามปกติของคุณ
จากนั้นเมื่อคุณบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้สำเร็จแล้ว ให้รางวัลตัวเอง
ด้วยการให้รางวัลกับตัวเอง
คุณจะทึ่งในความรวดเร็วของกลยุทธ์นี้
เป้าหมายของคุณจะง่ายขึ้นในแต่ละวัน
จนกระทั่งคุณทำมันสำเร็จในที่สุด
และจำไว้ว่าการให้รางวัลตัวเองไม่เคยเจ็บปวดเช่นกัน
ไม่น่าแปลกใจที่ชีวิตควรจะมีความสุข
มีหลายวิธีที่จะทำเช่นนั้น
ชีวิตจะยากขึ้นสำหรับทุกคนตามอายุ
แต่มีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เสมอ
ก้าวเล็ก ๆ ไปข้างหน้าแล้วฉลองความสำเร็จตามเป้าหมายของคุณ
ทุกสัปดาห์ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
เริ่มต้นอย่างช้าๆและ ค่อยๆ พัฒนาไปสู่เป้าหมายในอุดมคติของคุณ
มันคุ้มค่าที่จะเพลิดเพลินไปกับทุกย่างก้าวไปพร้อมกัน
โฆษณา