16 เม.ย. 2022 เวลา 01:25 • ไลฟ์สไตล์
เจ้าสาวสุดช้ำใจ !!
ว่าที่เจ้าบ่าวยังไม่หย่ากับภรรยาเก่า บอกเหตุผลว่าลืมไปแล้วว่าเคยจดทะเบียนสมรส
3
หญิงสาวรายหนึ่งเธอจ่ายเงินเตรียมจัดงานแต่งไปหลักล้าน แต่พึ่งมาทราบก่อนหน้าอีกไม่กี่เดือนว่าคู่หมั้นของเธอยังไม่หย่ากับภรรยาเก่า
1
เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น ภาพจาก : https://pin.it/4HaSpNz
เรื่องหนึ่งที่สำคัญของการตัดสินใจเลือกใครสักคนเพื่อมาเป็นคู่ชีวิต นอกจากความรักที่ต้องมีให้กันแล้ว อีกเรื่องที่สำคัญก็ควรทราบเรื่องราวของอีกฝ่ายเป็นอย่างดีอีกด้วย หากเช่นนั้นอาจจะพบกับเหตุการณ์อย่างเธอคนนี้
หญิงสาวรายหนึ่งเธอโพสต์บอกเล่าความช้ำใจที่ยากจะลืมได้ลงในสื่อออนไลน์ เธอเล่าว่าได้หมั้นกับแฟนหนุ่มมาได้เวลาหนึ่งจึงตัดสินใจแต่งงานกัน
เธอเองได้ทุ่มเงินไปกับถึง 1.3 ล้านบาทเพื่อจัดงานแต่งในครั้งนี้ และเธอก็มีความสุขมาก นับว่าเป็นวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างที่ผู้หญิงหลายคนเฝ้าฝัน
แต่ก่อนที่จะถึงวันแต่งเพียงไม่กี่เดือนเธอกลับได้พบว่า แฟนหนุ่มที่กำลังจะมาเป็นเจ้าบ่าวของเธอนั้น ยังไม่ได้หย่าขาดตามกฎหมายจากภรรยาคนเก่าที่เคยจดทะเบียนกันก่อนหน้านี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว
2
พอเธอถามฝ่ายแฟนหนุ่มบอกว่า เขาลืมไปแล้วว่าเคยจดทะเบียนกับภรรยาเก่า ซึ่งเธอเองก็ช็อกกับคำตอบเช่นกัน
ต่อมาเธอได้รบเร้าให้เขาติดต่อไปยังบริษัทที่ดำเนินการหย่าเพื่อที่จะได้จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนวันแต่งงานจะมาถึง เพราะซะนั้นจะไม่มีงานแต่งงานนี้เกิดขึ้น
แต่เขากลับไม่มีความกระตือรือร้นที่จะจัดการเรื่องหย่าให้เรียบร้อย แต่เธอก็รบเร้าเขาต่อจนเขายอมไปหย่าให้เมื่อก่อนวันงานเพียงไม่กี่วัน
1
ตอกย้ำความช้ำใจของเธอเข้าไปอีกด้วยเหตุผล เพราะ เขากลับเสียดายเงินที่เตรียมงานมาก่อนหน้านี้ แต่ไม่สนใจว่าเรื่องความรู้สึกของเธอเลย
2
ในตอนนี้เธอช้ำใจเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูแย่ลงเรื่อยๆ เขาสนใจแต่เรื่องเงิน พร้อมบอกว่าเธอนั้นทำให้เรื่องมันยุ้งยาก ยิ่งทำให้ความรู้สึกของเธอเจ็บปวดอย่างที่สุด
1
เรื่องนี้ยังไม่มีใครทราบว่าจะจบลงเช่นไร แต่การที่ทั้งสองฝ่ายหรือฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่ยอมเคลียร์ตัวเองกับคนเก่าให้เรียบร้อย ก่อนที่จะมาเริ่มต้นกับคนใหม่ นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำและทำร้ายความรู้สึกของอีกฝ่ายอยู่แล้ว
1
ทั้งยังเกี่ยวเนื่องไปถึงเรื่องต่างๆ ที่จะตามมาอีกมากมาย อาทิ เรื่องทรัพย์สิน เรื่องของลูกที่จะเกิดมาในอนาคตอีกด้วย ในส่วนนี้สำคัญมากเลยว่าไหม
แล้วทุกคนคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องราวนี้
ก็มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ภาพจาก : https://pin.it/4HaSpNz
โฆษณา