17 เม.ย. 2022 เวลา 03:00 • ข่าว
สงครามครั้งสุดท้ายที่เมืองมารีอูปอล:
รัสเซียยื่นคำขาดให้กลุ่มติดอาวุธนีโอนาซียอมจำนนก่อนเที่ยงของวันนี้ครับ เวลาไทยเร็วกว่าเวลาในกรุงมอสโคว ๔ ชั่วโมง เพราะฉะนั้น รัสเซียน่าจะยึดมารีอูปอลได้หมดภายในอาทิตย์นี้ครับ
3
สมาชิกที่ติดตาม FB ผมมีทั้งหมด ๙ หมื่นกว่าคน หลายคนยังไม่รู้ว่าผมหายไปไหน ขอแจ้งว่า FB ที่เขียนข่าวโดนเตือนโดนแบนหมด ไม่ใช่ผมคนเดียว วิญญูชนทั่วโลกที่แฉตัวตนจริงๆ ของรัฐบาลอเมริกาโดนแบนจากสื่อโซเชียลมิเดียของอเมริกาถ้วนหน้า
1
ตอนนี้เหลือ ๓​ ช่องทางคือ Blockdit VK และยูทูปครับ ที่มาติดตามผมทาง ๓ ช่องทางนี้ตอนนี้เป็นส่วนน้อย ส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าผมหายไปไหน ฝากแชร์กันด้วยนะครับ คนอื่นๆ ที่เหลือจะได้รู้ว่าจะหาติดตามได้จากไหน ประเทศชาติจะได้มีคนรู้เท่าทันชาตินักล่าอาณานิคมมากขึ้น ขอบคุณมากครับ
9
โฆษณา