17 เม.ย. 2022 เวลา 12:54 • บันเทิง
10 ตัวละครที่ทรงพลังที่สุดในตำนานHarry Potter
Harry Potter เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ผู้คนชื่นชอบจริงๆ หลายคนโตมากับการดูและอ่านซีรีส์เรื่องนี้
จากโลกที่แปลกประหลาดที่ถูกสร้างขึ้น ไปจนถึงคาถาเวทย์มนตร์ และตัวละครต่างๆที่น่าดึงดูด ไม่แปลกเลยที่หลายคนชื่นชอบและลืมไม่ลง
และนี่คือ10ตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดกาล
1.อัลบัส ดัมเบิลดอร์
1
มักกล่าวกันว่าดัมเบิลดอร์เป็นพ่อมดเพียงคนเดียวที่โวลเดอมอร์ตเคยกลัว และสิ่งนี้น่าจะยังคงเป็นจริงจนถึงลมหายใจสุดท้ายของอดีตอาจารย์ใหญ่ฮอกวอตส์ แม้ว่าหลังจากฟื้นพลังเดิมไปมากแล้ว โวลเดอมอร์ก็ยังไม่คู่ควรกับดัมเบิลดอร์ที่แก่ชราแล้ว เมื่อทั้งสองทะเลาะกันที่กระทรวงเวทมนตร์ ในที่สุดเจ้าแห่งศาสตร์มืดก็ต้องใช้อุบายและอุบายเพื่อกำจัดศัตรูตัวฉกาจที่เป็นเวลานาน ของภาพ
2.ลอร์ดโวลด์เดอร์มอรต์
ในที่สุดลอร์ดโวลเดอมอร์ก็พ่ายแพ้ด้วยความรัก บางทีอาจถูกมองว่าเป็นความคิดที่ไร้สาระ ดูเหมือนว่าเหมาะสมที่จะใช้กำลังที่ไม่สามารถวัดได้และไม่มีตัวตนเพื่อนำมาซึ่งความหายนะของเขา ท้ายที่สุด ไม่มีแม่มดหรือพ่อมดคนใดในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาจะเทียบได้กับ Dark Lord ในเรื่องความเกลียดชัง และความสามารถของเขาในการถ่ายทอดความเกลียดชังนี้ไปสู่ความตายและการทำลายล้างนั้นน่าประทับใจและน่าสะพรึงกลัว
3.เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์
แม้ว่าชื่อของ Grindelwald จะปรากฏขึ้นเป็นครั้งคราวตลอดทั้ง หนังสือและภาพยนตร์ของ Harry Potterที่ส่งตรงไป จนกระทั่งFantastic Beastsนั้นแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ได้เข้าใจว่าพ่อมดแห่งความมืดเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ความสัมพันธ์ของเขากับดัมเบิลดอร์ทำให้เขาน่าสนใจยิ่งขึ้น แต่ในท้ายที่สุด พลังอันยิ่งใหญ่ของเขาเป็นตัวกำหนดตัวเขาจริงๆ
ประการที่สอง อาจเป็นสำหรับลอร์ดโวลเดอมอร์ต กรินเดอวัลด์เป็นหนึ่งในพ่อมดแห่งความมืดที่อันตรายที่สุดตลอดกาลและเชื่อในโลกที่มักเกิ้ลถูกปราบปรามและปกครองโดยพ่อมด มนต์ "เพื่อความดียิ่งขึ้น" ของเขาจะไม่รู้สึกผิดแปลกไปจากอายุ 40 ปีในเยอรมนี และความโหดร้ายอันเลวร้ายบางอย่างที่เขาทำเพื่อแสวงหาโลกในอุดมคติของเขาก็เช่นกัน
4.ซัลลาซาร์ สลิธีริน
หนังสือไม่ได้ให้รายละเอียดเพียงพอเกี่ยวกับผู้ก่อตั้งฮอกวอตส์ในการประเมินพลังเวทย์มนตร์ของพวกเขาอย่างแม่นยำ แต่มีประเด็นสำคัญหนึ่งหรือสองข้อ ตัวอย่างเช่น มีการกล่าวไว้ว่า พวกเขาทั้งสี่เป็นหนึ่งในแม่มดและพ่อมดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคนั้น และสลิธีรินก็ให้ความสำคัญกับพลังเหนือสิ่งอื่นใด
ความจริงที่ว่าซัลลาซาร์ผู้เฒ่าสามารถซ่อนห้องลับแห่งความตายไว้ใต้จมูกของผู้ร่วมก่อตั้งของเขาได้ บ่งบอกว่าเขาน่าจะเป็นผู้มีพรสวรรค์มากที่สุดในกลุ่มนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีข่าวลือเรื่องการมีอยู่ของมันเริ่มแพร่ระบาดหลังจากที่เขาออกจากโรงเรียน ความใกล้ชิดของเขากับเวทมนตร์แห่งความมืด ซึ่งตำนานของซีรีส์นี้ดูเหมือนว่าจะทำให้แม่มดหรือพ่อมดมีพลังอำนาจมากขึ้น เป็นเพียงการสนับสนุนแนวคิดนี้เท่านั้น
5.เซเวอร์รัส สเนป
สเนปไม่ค่อยได้รับเครดิตที่เขาสมควรได้รับ แม้จะทุ่มเทเกือบทั้งชีวิตเพื่อปกป้องเด็กที่เขาแทบจะไม่สามารถยืนดูได้ ความแข็งแกร่งของตัวละครที่เขาแสดงออกมานั้นน่าประทับใจ เช่นเดียวกับความเต็มใจที่จะเสี่ยงชีวิตด้วยการข้ามพ่อมดแห่งความมืด ที่ทรงพลังที่สุด ตลอดกาล โชคดีสำหรับเขา เวทมนตร์ของเขาแข็งแกร่งพอๆ กับความมุ่งมั่นและตั้งใจของเขา
หลังจากกลับมารับใช้ Dark Lord และฆ่าเพื่อนและที่ปรึกษาเพื่อปกป้องเด็กผู้บริสุทธิ์ สเนปก็สามารถซ่อนความตั้งใจที่แท้จริงของเขาจากโวลเดอมอร์ตโดยใช้พลังแห่งไสยศาสตร์ เมื่อพิจารณาว่าโวลเดอมอร์เป็นชาวเลจิลิเมนที่มีความสามารถมากที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ สเนปสามารถป้องกันตัวเองได้สำเร็จแสดงให้เห็นว่า อย่างน้อย อย่างน้อย เจ้าชายเลือดผสมก็แข็งแกร่งกว่าโวลเดอมอร์ต
6.เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์
ยกเว้นโวลเดอมอร์ตและกรินเดลวัลด์ ไม่มีพ่อมดแห่งความมืดคนใดมีเลือดบนไม้กายสิทธิ์มากไปกว่าเบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์ ตลอดทั้งหนังสือและภาพยนตร์ เธอต้องรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของซิเรียสด๊อบบี้และท็องส์ แต่คาดว่าจำนวนร่างกายที่แท้จริงของเธอจะสูงกว่ามาก แน่นอนว่ายังมีคนที่เธอทิ้งไว้ให้มีชีวิตอยู่
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Bellatrix แตกต่างออกไปคือความยินดีที่เธอได้รับจากการทำตามคำขอของ Dark Lord มากกว่าผู้รับใช้คนอื่นๆ ของโวลเดอมอร์ การอุทิศตนให้กับเจ้านายของเธอนั้นไม่สั่นคลอน และเธอก็ภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ปฏิบัติตามคำสั่งของเขา ความจริงที่ว่าเธอประคบประหงมแฮร์รี่หลังจากฆ่าซีเรียสและต่อมาเนวิลล์ก็ทรมานพ่อแม่ของเขาเป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนในเรื่องนี้
7.มิเนอร์วา มักกอนนากัล
เมื่อสเนปหนีจากฮอกวอตส์หลังจากแฮร์รี่กลับมาในที่สุด มักกอนนากัลจะก้าวขึ้นมาปกป้องโรงเรียนและนักเรียนของโรงเรียนจากผู้เสพความตาย แม้จะรู้ว่าเดิมพันและสิ่งที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ เธอไม่เคยคิดสองครั้งเกี่ยวกับการพังทลายความต้องการของโวลเดอมอร์ต และติดตั้งการป้องกันที่น่าชื่นชมอย่างแท้จริงที่สามารถรักษาแม่มดและพ่อมดรุ่นเยาว์ส่วนใหญ่ไว้ภายใต้การดูแลของเธอให้มีชีวิตอยู่
เช่นเดียวกับแม่มดและพ่อมดคนอื่นๆ ในหนังสือและภาพยนตร์ขอบเขตที่แท้จริงของพลังของศาสตราจารย์มักกอนนากัลไม่เคยถูกสำรวจจริงๆ เธอสามารถเอาชีวิตรอดทุกความท้าทายที่เธอนำเสนอ และจากการทำงานร่วมกับอัลบัส ดัมเบิลดอร์ผู้ยิ่งใหญ่ตราบเท่าที่เธอทำ ก็น่าจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากความรู้ที่กว้างขวางและกว้างขวางของเขาเกี่ยวกับโลกเวทย์มนตร์
8.อลาสเตอร์ "แมด-อาย" มู้ดดี้
เมื่อถึงเวลาที่ผู้ชมจะได้รู้จัก Mad-Eye Moody เห็นได้ชัดว่าเขาผ่านจุดที่ดีที่สุดของเขาแล้ว หลักฐานจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาใช้ส่วนใหญ่ของถ้วยอัคนีที่ถูกขังอยู่ในหีบ อย่างไรก็ตาม ในช่วงรุ่งเรืองของเขา Moody ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น Auror ที่ดีที่สุดในกระทรวงเวทมนตร์และมีบทบาทสำคัญในการรวมตัวกันของผู้ติดตาม Dark Lord หลังจากการล่มสลายครั้งแรกของเขาที่ Godric's Hollow
9.เฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์
ความสามารถของเฮอร์ไมโอนี่และการแสวงหาความรู้อย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้เธอเป็นหนึ่งในตัวละครที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลแฮร์รี่ พอตเตอร์ แน่นอนเธอไม่ได้ดู แต่มีหลายครั้งที่เธอแสดงสิ่งนี้ทั้งในหนังสือและภาพยนตร์
การที่เธอได้เป็นรัฐมนตรีกระทรวงเวทมนตร์ในเวลาต่อมา ดูเหมือนจะแนะนำว่าวิถีทางขึ้นของเฮอร์ไมโอนี่จะดำเนินต่อไปแม้หลังจากที่เธอออกจากฮอกวอตส์แล้ว มันช่างหวานอมขมกลืนจริงๆ เหมือนกับที่เธอไม่ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยเด็กของเธอเดินไปตามเงาของเพื่อนสนิท เธออาจได้รับการยอมรับในลักษณะนี้ก่อนหน้านี้มาก
10.แฮร์รี่พอตเตอร์
เขาอาจจะเป็นตัวละครที่มียศศักดิ์ แต่แฮร์รี่ยังห่างไกลจากพ่อมดที่ทรงพลังที่สุดในโลกพ่อมดแม่มด แน่นอนว่าในที่สุดเขาก็จัดการกำจัดพ่อมดแห่งความมืดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล แต่ความสำเร็จของเขาเกิดขึ้นจากการเสียสละของแม่และการสนับสนุนจากเพื่อน ๆมากกว่าความสามารถของเขาเอง
สำหรับเครดิตของเขาสิ่งหนึ่งที่แฮร์รี่มีอย่างมากมายคือความกล้าหาญซึ่งเป็นจุดแข็งที่ใหญ่ที่สุดของเขาได้อย่างง่ายดาย เขาสนับสนุนสิ่งนี้ด้วยความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับศาสตร์มืดและทัศนคติที่ไม่มีวันตาย ซึ่งช่วยให้เขาพากเพียรในสถานการณ์ที่พ่อมดน้อยอาจสะดุดล้ม
ใครเป็นFCเรื่องนี้กันบ้างฮะ แล้วคุณคิดว่าใครคือสุดยอดพ่อมด/แม่มด ในสายตาคุณฮะ
รวมแสดงความคิดเห็นคิดได้นะฮะ
ส่วนนี้คือ10อันดับแม่มดที่แข็งแกร่งที่สุด
ขอบคุณที่แวะมาอ่านกันนะฮะ
TopTen1
17/4/65
ผู้ติดตาม 2382
โฆษณา