18 เม.ย. 2022 เวลา 03:00 • หนังสือ
หลายครั้งที่เราทำอะไรช้ากว่าคนอื่น
และมันอาจจะส่งผลต่อผลลัพธ์ในอนาคตของเรา
ขอแค่เราทำมันไปเรื่อยๆ
ทำมันไปอย่างต่อเนื่อง
ไม่สะทกสะท้านกับคำพูดของใคร
และไม่สะทกสะท้านแม้แต่คำพูดในใจของตัวเอง
ในช่วงแรกเราต้องฝึกสงบใจ
ไม่มีอะไรได้มันมาง่ายๆในทันที
ถ้าเราไม่หยุดพักไปซะก่อน
เชื่อว่าวันนึงมันคงถึงวันของเรา
อย่ามองคนอื่นและเปรียบเทียบมากเกินไป
ควรโฟกัสที่ตัวเองและความสุขเป็นหลัก
ไม่ต้องกังวลว่าวันนี้จะสำเร็จหรือยังไม่สำเร็จ
แค่ลงมือทำอย่างต่อเนื่อง
ถึงแม้ว่าเราจะเดินทางช้า
แต่เราจะถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย
#เหล่าซือโมนา #ความกล้า #ความมั่นใจ #ความสำเร็จ
โฆษณา