18 เม.ย. 2022 เวลา 05:00 • ความงาม
กางเกงในทรงไหน ใส่แล้ว “ใช่” กับสรีระเราที่สุด!
3
นอกจากเสื้อผ้าเราที่สวมใส่ทุกวัน.. สิ่งสำคัญอีกอย่างที่สาวๆหรือหนุ่มๆควรต้องใส่ใจ และขาดไปไม่ได้เลย.. ก็คือ “ชุดชั้นใน” นั่นเองค่ะ
ซึ่งชุดชั้นในจะประกอบไปด้วย เสื้อชั้นในและกางเกงใน โดยทั้ง 2 อย่างนี้ล้วนมีรูปแบบหลากหลาย ดังนั้น เราจึงควรเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับสรีระร่างกายและตอบโจทย์ความชื่นชอบของเรามากที่สุด
เพราะการเลือกใส่ “เสื้อชั้นใน” และ “กางเกงใน” ที่เหมาะสมกับรูปร่างและเสื้อผ้าของเรา จะส่งให้เรามีความมั่นใจและทะมัดทะแมงมากยิ่งขึ้น .. ไม่ต่างจากเวลาสาวๆเลือกซื้อ “เสื้อผ้า” หากได้เลือกใส่สไตล์ที่ใช่หรือชอบ ก็จะยิ่งทำให้เรารู้สึกมั่นใจและมีบุคลิคภาพที่ดีขึ้นเช่นกัน
วันนี้แอดเลยขอนำกางเกงในรูปแบบต่างๆมานำเสนอให้สาวๆได้ค้นหากันว่า รูปแบบกางเกงในแบบไหนกันนะ ที่เหมาะสมกับสรีระของเรามากที่สุด!
กางเกงชั้นในที่ใช่ เป็นแบบไหนกันนะ ?
กางเกงในมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งกางเกงในบิกินี่ กางเกงในจีสตริง กางเกงในครึ่งตัว กางเกงในเต็มตัว ฯลฯ ซึ่งแต่ละรูปแบบก็จะมีจุดเด่นหรือข้อดีแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับสรีระร่างกาย ความเหมาะสมในการเลือกใช้งาน กิจกรรมไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน และความชื่นชอบของแต่ละคน นั่นเองค่ะ
  • กางเกงในจีสตริง (G–String)
เรื่องของความเซ็กซี่ต้องยกให้รูปทรงนี้เลย กางเกงในจีสตริง สาวๆหลายคนมักเรียกว่า “กางเกงในตัวจิ๋ว” เพราะกางเกงในทรงนี้จะมีเนื้อผ้าที่ปกปิดบริเวณด้านหน้าเป็นลักษณะสามเหลี่ยม
ส่วนผ้าด้านหลังจะเว้าเป็นรูปตัว T เพื่อไม่ให้เกิดรอยขอบกางเกงในบริเวณก้น ถูกใจสาวๆที่ชอบชุดรัดรูป หรือกางเกงแนบเนื้อเป็นที่สุดเลยละค่ะ เพราะไม่เกิดรอยชั้นในโผล่ออกมากวนใจ และทำให้เสียบุคคลิกภาพ
ข้อดีของกางเกงในจีสตริงอีกอย่าง ยังช่วยลดอาการดำคล้ำ การเสียดสีบริเวณแก้มก้น และให้ความรู้สึกที่โปร่งสบาย ไม่หนาและทึบจนก่อให้เกิดความอึดอัด อับชื้นต่อน้องสาวของเราด้วยเรียกได้ว่าเป็นอีก 1 ไอเท็มเด็ดที่สาวๆควรมีติดตู้ไว้เลยค่า!
  • กางเกงในบิกินี่ (Bikini)
เรียกได้ว่าเป็นกางเกงในทรงยอดฮิต ยอดนิยมที่สาวๆมักมีติดตู้ โดยลักษณะของกางเกงในบิกินี่นั้นจะมีขอบเอวต่ำ ในขณะที่ด้านล่างจะเป็นแบบเว้าขาสูง สาวๆที่มีรูปร่างเล็ก หรือชอบกางเกงในที่ขนาดมีขนาดเล็ก ไม่เทอะทะ จะเหมาะกับรูปทรงนี้ ใส่แล้วรู้สึกสบายตัว ไม่อึดอัด คล่องตัวยาวสวมใส่ ใส่กับเสื้อผ้าได้ทุกแบบ
  • กางเกงในครึ่งตัว (Half)
กางเกงในครึ่งตัว จะมีแถบด้านข้างตัวค่อนข้างกว้าง เมื่อสวมใส่ จะมีความสูงของขอบเอวด้านบนประมาณใต้สะดือ ด้วยความสูงประมาณนี้จะช่วยเก็บกระชับหน้าท้องของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี โดยไม่อึดอัด ให้ความรู้สึกกระชับ มั่นใจ เหมาะแก่การสวมใส่ในทุกๆวัน
1
  • กางเกงในเต็มตัว (High Waist)
กางเกงในเต็มตัว หรือเรียกอีกอย่างว่า กางเกงในเอวสูง ลักษณะของกางเกงในทรงนี้ แถบข้างจะสูง และเมื่อสวมใส่ ขอบเอวด้านบนจะสูงระดับสะดือ ความพิเศษของทรงนี้จะช่วยเก็บกระชับ เนื้อบริเวณหน้าท้อง รวมถึงใครที่มีเนื้อส่วนเกินแบบห่วงยางบริเวณเอว ก็ช่วยเก็บกระชับได้ดี ช่วยอุ้มก้นและสะโพกของเราได้
1
รวมถึงยังสร้างความรู้สึกมั่นใจยามสวมใส่ ให้สรีระของเราดูมีสัดส่วน ยิ่งโดยเฉพาะสาวอวบหรือสาวๆที่เป็นกังวลเรื่องหน้าท้อง กังวลเรื่องพุงน้อยๆของเรา กางเกงในเต็มตัวหรือเอวสูงนี้ ก็จะช่วยกักเก็บและปกปิดหน้าท้องให้คุณรู้สึกมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน
ทั้งหมดนี้ก็เป็น 4 รูปทรงยอดฮิตของกางเกงในที่แอดมินนำมาบอกต่อ! ให้สาวๆได้ค้นหาสไตล์ที่ชอบ ??
รวมถึงอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ.. ก็คือเรื่องของ “ไซซ์กางเกงใน” นั่นเองค่ะ สาวๆควรวัดสัดส่วนสรีระให้ถูกต้อง ไม่เลือกใส่กางเกงในที่หลวมหรือคับเกินไป จนก่อให้เกิดผลเสีย อาการเสียดสี อับชื้นหรือปัญหาทางสุขภาพ
ที่สำคัญ! สาวๆต้องหมั่นดูแลสุขอนามัยของตนเองอย่างสม่ำเสมอด้วยน้า
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา