18 เม.ย. 2022 เวลา 05:32 • การตลาด
วิธีการรักษาความปลอดภัย #Application
เป็นกุญแจสำคัญในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้น
วิธีการรักษาความปลอดภัย #Application
ในขณะที่ผู้ใช้งานกำลังมองหาเทคโนโลยีและความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น การรักษาความปลอดภัยยังคงเป็นเรื่องสำคัญ
สำนักงานความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์แห่งสิงคโปร์เปิดเผยว่าปี 2020 ภูมิทัศน์ทางไซเบอร์ที่เต็มไปด้วยการหลอกลวงทางออนไลน์ เช่น การเรียกค่าไถ่, กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19
การวิเคราะห์ของปี 2022 การใช้งานแอพพลิเคชั่นและบริการดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่เริ่มมีการระบาดใหญ่ ดังนั้น ความจำเป็นที่ทั้งแบรนด์และผู้บริโภคจะต้องดำเนินการอย่างระมัดระวัง เพื่อปกป้องความปลอดภัยและข้อมูลของตนเป็นลำดับที่มีความสำคัญสูงสุดในขณะนี้
จำนวนแอปพลิเคชันที่ผู้บริโภคใช้เพิ่มขึ้น 30% นับตั้งแต่ต้นปี 2020 ด้วยข้อจำกัดการล็อกดาวน์เป็นเวลานาน ผู้คนจึงหันไปใช้บริการและแอปพลิเคชันดิจิทัลเพื่อทำงาน เรียนหนังสือ ซื้อของชำ เข้าถึงบริการทางการแพทย์ ออกกำลังกาย และ อื่น ๆ อีกมากมาย. 96% ของชาวสิงคโปร์แบ่งปันว่าบริการและแอปพลิเคชันดิจิทัลเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของพวกเขา
น่าเสียดาย แต่ไม่น่าแปลกใจที่การเปลี่ยนแปลงทางออนไลน์อย่างรวดเร็วนี้ได้สร้างความเสี่ยงใหม่ๆ ให้กับธุรกิจและผู้บริโภค เนื่องจากอาชญากรไซเบอร์มีโอกาสและช่องโหว่ที่จะแสวงหาประโยชน์ได้อย่างมาก
INTERPOL (องค์การตำรวจอาชญากรรมระหว่างประเทศ) ส่งสัญญาณเตือนภัยในเดือนสิงหาคม 2020 โดยเน้นย้ำถึงความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของการโจมตีทางไซเบอร์ และเมื่อเราก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ของการใช้ชีวิตร่วมกับโควิด-19 ภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่เราเผชิญอยู่นั้นเพิ่มขึ้นสูง องค์กรและบริษัทจำเป็นต้องเข้าใจถึงความคาดหวังของผู้บริโภค และความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยภายในองค์กร ขั้นวิกฤตินี้
วิธีการแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยด้านไซเบอร์
องค์กรควรเริ่มปกป้องแอปพลิเคชันจากภายในสู่ภายนอก ด้วยแนวทางที่เน้นแอปพลิเคชันเป็นหลัก ทีมไอทีและทีมรักษาความปลอดภัยสามารถร่วมกันระบุช่องโหว่และภัยคุกคามภายในแอปพลิเคชันจากขั้นตอนการผลิตได้ สิ่งนี้จะไม่เพียงแต่ช่วยให้พวกเขาสามารถปกป้องแอปพลิเคชันจากการโจมตีในแบบเรียลไทม์ แต่ยังเชื่อมโยงความปลอดภัยและตัวชี้วัดทางธุรกิจเพื่อจัดลำดับความสำคัญในการแก้ไขตามข้อมูลเชิงลึก ที่สามารถนำไปปฏิบัติต่อไป
เพื่อนำแนวทางเชิงรุกใหม่นี้ไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัย ทีมงานจะต้องติดตั้งเครื่องมือและโซลูชันที่เหมาะสมสำหรับการซัพพอร์ต พวกเขาต้องแน่ใจว่าไม่ว่าแอปพลิเคชันใดทำงานอยู่ พวกเขาจะสามารถเพิ่มและเสริมความสามารถด้านความปลอดภัยจากภายในเวลาทำงาน การทำเช่นนี้จะทำให้ธุรกิจสามารถปกป้องภาพรวมของแอปพลิเคชันได้ดียิ่งขึ้น ทำให้พวกเขาส่งมอบ 'ประสิทธิภาพในการใช้งานทั้งหมด' ไปที่ลูกค้า ตามความคาดหวังของพวกเขาได้ในขณะนั้น
TMES ผู้ให้บริการสร้างร้านค้าออนไลน์ ecommerce หากคุณต้องการระบบที่ปลอดภัย และสะดวกต่อร้านค้า
พร้อมให้คำปรึกษา โทร Tel: 092 462 9779
#ecommerce #IT #อีคอมเมิร์ซ #บริการร้านค้าออนไลน์
โฆษณา