18 เม.ย. 2022 เวลา 08:04 • บันเทิง
ซีรีย์ที่สร้างความประทับใจได้ในทุกๆep. ขอยกให้เรื่อง Twenty Five Twenty One
ต้นเรื่องกล่าวถึงวิกฤติทางการเงิน IMF ซึ่งทางบ้านของพระเอก แพคอีจิน (แสดงโดย นัมจูฮยอก) ได้ล้มละลายทำให้ครอบครัวแตกแยก แพคอีจินต้องเลิกเรียนมหาวิทยาลัยและออกมาใช้ชีวิตคนเดียวตามลำพัง อีกทั้งต้องทำงานหาเงินเอง ซึ่งเขาได้ย้ายมาอยู่ในละแวกเดียวกับบ้านของนางเอก นาฮีโด (แสดงโดย คิมแทรี) ซึ่งเธอรักในการฟันดาบมาตั้งแต่เด็กและใฝ่ฝันที่จะเป็นนักกีฬาทีมชาติและได้แข่งกับโกยูริมผู้ครองเหรียญทองระดับโลก
ในวิกฤติที่เลวร้ายนี้ทำให้แพคอีจินได้พบกับนาฮีโดและเธอทำให้เขาผ่านช่วงชีวิตที่ลำบากที่สุดนี้ไปได้อย่างสวยงาม "ถ้าเอาเรื่องเศร้ามาทำให้เป็นเรื่องตลก เราจะผ่านมันไปได้ง่ายขึ้น" ทั้งคู่คอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจกันและกันเสมอ เพราะนาฮีโดก็เจอปัญหาและอุปสรรคมากมายเช่นกันแต่เธอมีแพคอีจินที่คอยรับฟังและสนับสนุน
แม้ว่าทั้งคู่จะประสบปัญหาต่างๆมากมาย แต่ก็สามารถพากันผ่านปัญหาเหล่านั้นไปได้ ในเรื่องจะเล่าฉากที่ทำให้รับรู้ได้ถึงความสนุกสนานในช่วงปี 2000 เช่น การได้ไปร้านหนังสือการ์ตูน การฟังเทป การส่งเพจเจอร์ และอื่นๆ
แพคอีจินทำงานที่ร้านหนังสือและนาฮีโดเป็นลูกค้าประจำร้านนี้
ซีรีย์เรื่องนี้มีคำพูดที่ทำให้รู้สึกมีกำลังใจในการใช้ชีวิตไว้มากมาย เช่น "การไม่ได้ทำตามความฝัน ไม่ได้แปลว่าชีวิตล้มเหลวและการได้ทำตามความฝันก็ไม่ได้แปลว่าชีวิตไปได้สวย แค่อยากทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ออกมาดีก็พอ" , "คนเราไม่ได้พัฒนาเป็นกราฟเส้นตรง แต่คนเราพัฒนาเป็นขั้นบันไดจะมีจุดที่เรารู้สึกเหมือนชนกำแพง ไม่สามารถพัฒนาต่อ แต่ถ้าเราเลยจุดนั้นไปได้จะมีการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่รอเราอยู่"
แม้ว่าตอนจบจะไม่ได้สวยงาม แต่ระหว่างทางทำให้ผู้ชมอย่างเราอิ่มเอมหัวใจและฝากข้อคิดไว้มากมาย ขอยกให้เป็นซีรีย์ในดวงใจในปี 2022 ของเราเลย
ช่วงชีวิตมัธยมคือช่วงวัยรุ่นที่สนุกที่สุดแล้ว
โฆษณา