18 เม.ย. 2022 เวลา 08:10 • ความคิดเห็น
ถ้าพูดกันจริง ๆ เอาไม้วัดของสังคมมาวัดนะ ผมเนี่ยกระจอกสุดในบรรดาเพื่อนทั้งหมดตั้งแต่ประถมจนถึงมหาลัย ผมเป็นคนจน อยู่บ้านนอก ไม่มียศศักดิ์อะไรทั้งนั้น ส่วนเพื่อนก็มีตั้งแต่เป็นครู ตำรวจ ทหาร นายห้าง นายธนาคาร ศาสตราจารย์ หมอ ไปจนถึงนักการเมือง แต่โชคดีของผมฉิบหาย ไม่มีเพื่อนผมคนไหนทำให้ผมรู้สึกว่าผมไม่ใช่เพื่อนมันเลย
สงสัยเจ้าของคำถามจะเลือกโรงเรียนผิดมั้งครับ ทำไมไปเจอเข้ากับคนแบบนั้นนะ?
โฆษณา