18 เม.ย. 2022 เวลา 09:10 • ความคิดเห็น
เลี้ยงรุ่นเราก็ไม่ค่อยไปค่ะ เราไม่ค่อยชอบความวุ่นวาย คนเยอะเกิน... ส่วนมากจะนัดกันเฉพาะในกลุ่ม ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ชายซะเยอะ ไม่ค่อยใส่หัวโขนกันมาสักเท่าไหร่ เลยไม่ค่อยเจออะไรที่ทำให้รู้สึกแย่ค่ะ อีกอย่างเราไม่ค่อยอดทนกับสิ่งที่ไม่ชอบสักเท่าไหร่
เราเตือนตัวเองเสมอว่า "ที่ตรงไหนที่ทำให้เรารู้สึกแย่ ก็แค่เดินออกมา" เท่านั้นเองค่ะ :)
โฆษณา