19 เม.ย. 2022 เวลา 02:36 • ความคิดเห็น
สงบใจค่ะ หากเรายอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นและขอบคุณ เราก็จะหลุดพ้นได้เร็ว และไม่ต้องต้านหรือเรียกร้อง หรือแสดงความดีงามอะไรค่ะ
หันมาดูแลและเสริมสร้างชีวิตของเราให้มีความสงบ มีสันติสุขค่ะ ถ้ากำลังไม่พอ ขอกำลังจากพระเจ้า จากพระเยซูคริสต์ แล้วเดี๋ยวอะไรๆก็จะดีขึ้นเอง
จะทำอะไร ก็ทำไปเงียบๆ เพราะเราไม่รู้ว่าใครคิดแบบไหน พลังต้าน พลังเสริม มาทางไหน จากใคร จะรู้เมื่อมีพลังปะทะ พลังต้าน โดยมากจากคำพูดคน และจากความคิดของตนเอง
พูดให้น้อย ยิ้มให้มาก ทำให้เยอะๆค่ะ ทำในสิ่งที่กำลังทำ ให้ดีที่สุด ดูคนที่วิธีคิดค่ะ แล้วก็ไม่ต้องคิดมาก คนพูดกับวิธีคิดอาจไปทางเดียวหรือเสริมสร้างในสิ่งที่ดี
อันนี้ก็จะมีส่วน สร้างพลังที่ดีในชีวิตของเราได้ แต่ถ้าสามารถทำอะไรได้ คนเดียว ค่อยๆทำไป ก็จะไม่มีแรงต้าน ทุกอย่างจะไหลลื่นไปเอง ชีวิตจะปรับและพัฒนาขึ้นทางจิตใจและความรู้สึกค่ะ
ถ้าเราเข้าใจ ความรู้สึกดี ทุกขณะ จะนำกำลังหรือพลังงานที่ดีเข้ามาในชีวิตเอง
พอจิตเราเข้าสู่มิติอีกมิติหนึ่ง มิติที่มีสันติสุขครองใจ มิติที่มีพลังงานบวก ก็จะช่วยทำให้ทั้งชีวิตได้รับการเยียวยาแก้ไขได้ ในเรื่องที่เราต้องการ
ตัวเราเองสามารถสร้างโลกของเราได้จากภายในจิตใจ ความคิด และตัวตนของเรา มาสู่ภายนอก
วิธีนี้ เป็นวิธีที่สั้น ง่าย เร็ว ที่สุด
โฆษณา