19 เม.ย. 2022 เวลา 11:22 • กีฬา
4 ความทรงจำเหตุการณ์แดง (ที่เคย) เดือด 🦆👻
ใบแดงตดไม่ทันหายเหม็นของสตีวี่จี
นัดสุดท้ายในแดงเดือดของกัปตันตลอดกาล การโดนจับนั่งสำรอง น่าจะมีผลกับอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ใบแดง 40 วินาทีในตำนาน หวังว่าจะไม่มีภาพแบบนี้เกิดขึ้นในเกมที่มีศักดิ์ศรีค้ำคอกันแบบนี้อีก เพราะความมันส์คงลดลงไปหลายระดับเลยทีเดียว
ประตูแรกของซาล่าห์ในเรดวอร์
ยุคที่หงส์แดงกำลังเริ่มสร้างความเกรียงไกร กำแพงผีแดงคือสิ่งที่ทีมก้าวข้ามอย่างยากลำบาก รวมไปถึงดาวยิงอย่างบังโม ที่ต้องรอสกอร์ จนกระทั่งท้ายเกมนี้ที่เค้าได้บอลจากอลิสซอน และโซโล่เดี่ยวไปยิงปิดกล่อง 2-0 กลับบ้านนอนฝันดี
Super sub แห่งฤดูกาล
ชากิรี่มีโอกาสจำกัดมากในการเล่นกับลิเวอร์พูล และหนึ่งในเกมที่เจ้าตัวคงจำไปแสนนานก็คือการลงเป็นตัวสำรองและยิง 2 ประตูให้หงส์แดงคว้าชัยชนะจากอริตลอดกาลไป 3-1
The Devil vs The God
ไม่มีใครสงสัยว่าในช่วงเวลานึง วิดิชคือยอดกองหลังเบอร์ต้นๆของโลก แต่ก็ในยุคเดียวกันนี้ล่ะ ที่ตอเรสคือจุดดำมืดที่ค้างคาใจวิดิชไปตลอดกาล สถิติอันย่ำแย่เทื่อต้องเจอกับตอเรสในเสื้อหงส์แดงที่เด่นชัดสุดๆ คงไม่พ้นเกมที่ผีแดงเปิดบ้านโดนยำไป 1-4 ซึ่งวิดิชเองโดนตอเรสฉกบอลไปยิงต่อหน้า และยังเสียใบแดงในเกมอีกต่างหาก โคตรพีคในพีค
สำหรับคืนนี้ ถึงฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมจะต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่ด้วยตัวผู้เล่นที่มีคุณภาพคับแก้วอยู่เต็มทีม มันก็อาจจะมีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์พอได้เช่นกัน
ขึ้นชื่อว่าแดงเดือด ไม่ว่าสถานการณ์ของสองทีมขณะนั้นจะเป็นยังไง มันก็เป็นเกมหยุดโลกอยู่ดี เจอกันตีสองจ้า
โฆษณา