19 เม.ย. 2022 เวลา 18:33 • การตลาด
“ว่ากันว่าผิวที่สวยสุขภาพดี ต้องเริ่มมาจากภายในสู่ภายนอก”
ภายในผิวหนังของเรานั้นมี สิ่งที่ช่วยให้ผิวของเรานุ่ม ชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน นั่นคือ เซราไมด์ คอลลาเจน อีลาสติน และกรดไฮยาลูโรนิก
แต่รู้หรือไม่…ผิวของเราโดนทำร้ายในทุกๆวัน จากทั้งแสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะ และอายุที่มากขึ้น ซึ่งก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ทำลายทั้งเซราไมด์ คอลลาเจน และอีลาสติน จึงทำให้ผิวเราแห้งกร้าน เกิดจุดด่างดำ และริ้วรอย ผิวดูแก่ก่อนวัย
ข่าวดี!!!
เราสามารถเสริมเกราะปกป้องผิวด้วย “ไฟโตเซราไมด์” ซึ่งสกัดจากข้าวสาลี ช่วยเสริมเซราไมด์ในชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น มีเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก
Me
นอกจากนี้ยังสามารถฟื้นฟูคอลลาเจน อีลาสตินในผิว และต้านอนุมูลอิสระ ด้วย “ไฟโตอินฟิวส์” สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เชอโรกี โรสฮิป และวูลฟ์เบอร์รี ที่นักวิทยาศาสตร์นิวทริไลท์ศึกษาวิจัยนานกว่า 10 ปี ทำให้ผิวคุณเรียบเนียน ยืดหยุ่นขึ้น ริ้วรอยจางลง
#ผิวดีต้องเริ่มจากภายใน
#สวยจากภายในสู่ภายนอก
#สารพันอ้วนกะผอม
#เฮลตี้สายชิลล์กินให้ถูกวิธีหุ่นดีตลอดกาล🥰🥰
Artsitry
โฆษณา