20 เม.ย. 2022 เวลา 11:49 • ไลฟ์สไตล์
มาดูกันค่ะว่ารถมือสองในสวิตเซอร์แลนด์ราคาเท่าไหร่ ⁉️
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ลาล่าจะพาเพื่อน ๆ ไปเดินดูรถกันค่ะ ซึ่งลาล่ากับคุณสามีเรา 2 คน มีรถในใจกันแล้ว วันนี้จะมาดูกันอีกครั้งว่าเราจะเอาดีรึเปล่า
หลังจากที่ใช้เท้าเดินไปไหนมาไหน บางทีก็ขี่จักรยานเอาอยู่นาน เจ้าตัวเล็กก็ใกล้คลอดแล้ววันนี้เลยได้ฤกษ์มาดูรถสักที หลังจากที่ขี้เกียจอยู่นาน 😂
เดินออกจากบ้านเดินมา 5 นาที ก็ถึงศูนย์บริการแล้วค่ะ ลาล่าเลือกที่นี่ (ศูนย์ Mazda) ใกล้บ้านมาก ๆ สะดวกสบาย ถ้าซื้อที่นี่คือเวลาที่รถมีปัญหาเราก็มาใช้บริการได้เลย ใกล้บ้านฝุด ๆ
รถที่จะซื้อคือรถมือ 2 นะคะ เป็นรถที่ใช้งานแล้ว ลาล่ากับคุณสามี เราจะเลือกรถที่ผ่านการใช้งานมาแค่มือเดียว ไมล์ไม่สูงไป สภาพต้องดี และต้องไม่เคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อน
แล้วเราก็มาเจอคันนี้ค่ะ Honda CRV ปี 2016 สนนราคาถือว่าไม่แรงมาก (สำหรับที่นี่นะคะ) แต่ถ้าเป็นที่เมืองไทยยังถือว่าสูงอยู่ คือแพงเลยแหละราคานี้รถมือสองที่นี่
ไปดูกันค่ะว่ารถที่ลาล่าจะซื้อนั้นจะราคาเท่าไหร่
อย่าลืมคูณ 36 บาทนะคะ
ดู VDO จบแล้วอย่ามัวแต่นั่งกินข้าวเหนียวมะม่วงเพลินนะคะ ไปขยับร่างกายด้วยการฝึกโยคะได้ที่ ➡️ https://youtu.be/izfaXDqlGwk
อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะ แล้วติดตามการใช้ชีวิต และเรื่องราวต่าง ๆ ของลาล่าได้ที่นี่ และได้ที่ทาง ➡️ https://yogawithlala24.blogspot.com/?m=1
แล้วพบกันนะคะ สวัสดีค่ะ 🙏🏽💙🙏🏽
โฆษณา