21 เม.ย. 2022 เวลา 04:51 • ไลฟ์สไตล์
ฝึกตามจิตของเราให้ทันและอยู่กับปัจจุบันขณะมากที่สุดครับ ทำได้ง่าย ทำได้ทุกวัน แค่มีสติอยู่กับลมหายใจของเราเองให้มากที่สุด
จะเจอเหตุการณ์ไหนที่สร้างพลังบวกหรือลบก็แค่เฝ้าตามดูมันว่าเรารู้สึกอย่างไร ถ้าตามทันเดี๋ยวเราก็เห็นว่าพลังนั้นมันเกิดๆ ดับๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่รู้ตอบคำถามหรือเปล่านะครับ แต่ผมใช้วิธีนี้ฝึกตัวเองตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน เพราะในความเป็นจริงเราเลือกไม่ได้ที่จะอยู่กับพลังบวกหรือลบไปตลอด มันล้วนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาในชีวิตเราทุกวินาที
เหนือกว่าการสร้างพลังบวกให้ตัวเอง คือการฝึกอยู่กับจิตของเราให้มากที่สุด และตามให้ทันเท่าที่เราจะทำได้ "ลองเอาไปฝึกดูนะครับ" เป็นยังไงมาแชร์ให้กันฟังได้ครับผม
โฆษณา