21 เม.ย. 2022 เวลา 06:07 • ไลฟ์สไตล์
ลองมองมุมดีๆในทุกๆสิ่งที่เราทำค่ะ ไม่ว่าเรื่องนั้นมันจะดีหรือแย่ขนาดไหน ก็ย่อมจะมีมุมดีๆอยู่เสมอ ไม่ว่าวันนี้เราจะล้มลุกคลุกคลานขนาดไหน จะท้อขนาดไหน แต่เราห้ามถอยเราก็ต้องยิ้มและลุกขึ้นสู้เสมอ แม้วันนี้เป้าหมายที่เราหวังจะยังไม่สำเร็จ แต่สักวันก็ต้องมีวันของเรา วันที่เราทำเป้าหมายได้สำเร็จ วันที่ทุกอย่างเป็นไปตามที่เราต้องการ ถึงแม้ว่าวันนั้นมันจะยังไม่มาถึง หรือจะมาถึงช้าแค่ไหน แต่ยังไงเราก็ยังมีความหวังว่ายังไงมันก็จะต้องมาถึงแน่นอน ที่สำคัญยิ้มเยอะๆ
ให้กำลังใจตัวเองมากๆนะคะ
(ฝากบอกคนในกระจกด้วยนะ ว่าเก่งมากแล้ว
สู้ๆต่อไปนะคะ)
สู้ๆ
โฆษณา