21 เม.ย. 2022 เวลา 10:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
⁉️รู้หรือไม่ บทพระเอก Descendants of the sun เคยถูกเสนอให้ซุปตาร์ถึง 4 คน‼️
1
แต่พวกเขาปฏิเสธ
สุดท้ายบทนี้ตกมาเป็นของ “ซงจุงกิ”
2
ย้อนกลับไปปี 2016 Descendants of the sun เป็นซีรีส์รักโรแมนติกสุดปัง เล่าเรื่องราวระหว่างกัปตันยูชีจินหรือบิ๊กบอสหัวหน้าทีมทหารหน่วยปฏิบัติการลับในต่างประเทศกับคุณหมอคังโมยอนสุดสวยที่เคยคบหากันสั้นๆแต่ต้องมีอันเลิกรา
เนื่องจากความลับเรื่องงานและเวลาที่ไม่มีให้กัน
1
จนกระทั่งโชคชะตาเป็นใจ ส่งหมอคังให้ไปปฏิบัติงานต่างประเทศที่ค่ายทหารของบิ๊กบอส
การกลับมาพบกันคราวนี้ ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันมากขึ้น เพิ่มดีกรีความโรแมนติกด้วยการเผชิญทั้งสงคราม โรคระบาด และมาเฟีย สนุกและฟินขนาดไหน ถึงขนาดคนดูเพ้อกันทั่วภูมิภาค และนักแสดงนำก็ได้แต่งงานกันในชีวิตจริงค่ะ (แม้ตอนนี้จะเลิกรากันไปแต่ครั้งหนึ่งเขาก็เคยรักกันนะ)
ไม่มีใครรู้ว่าซีรีส์เรื่องไหนจะปังไม่ปัง จนกว่าจะได้ออนแอร์จริงๆ มาดูกันค่ะว่า 4 ซุปตาร์ที่ปฏิเสธบทบิ๊กบอสไปนั้น มีใครกันบ้าง
1.”วอนบิน”
1
วอนบิน
2.”โจอินซอง”
1
โจอินซอง
3.”กงยู”
3
กงยุ
4.”คิมอูบิน”
3
คิมอูบิน
📍จากการบอกเล่าของทีมสร้าง นักแสดงบางส่วนปฏิเสธเพราะกังวลกับการถ่ายทำล่วงหน้าจนเสร็จก่อนออนแอร์
รูปแบบการถ่ายทำดังกล่าวต่างจากซีรีส์ที่ถ่ายทำไปบางส่วนและออนแอร์ไปด้วย ซึ่งอย่างหลังสามารถดูกระแสผู้ชมเพื่อปรับแต่งเรื่องราวให้เหมาะสมตามสถานการณ์และเรตติ้ง
📍เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ต้องไปถ่ายทำที่กรีซ ดังที่เราได้เห็นวิวสวยๆมากมาย การต้องไปอยู่ต่างประเทศนานๆเพื่อถ่ายทำก็อาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่นักแสดงปฏิเสธนั่นเอง
📍และที่สำคัญ บทของบิ๊กบอสเป็นทหารค่ะ นักแสดงต้องตัดผมสั้น อาจจะไม่สะดวกกับนักแสดงหลายๆท่านที่กล่าวมา แต่สำหรับ “ซงจุงกิ” เขาได้รับข้อเสนอนี้ขณะที่รับใช้ชาติอยู่ในกรมพอดี เขาจึงตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกหลังปลดประจำการ
ซงจุงกิ
แล้วก็ปังปุริเย่ 💕✌🏻
4
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
โฆษณา